X

พตท.จ่อขมับในโรงแรมกลางเมืองเครียดงาน เรื่องส่วนตัว

ชุมพร–พตท.จ่อขมับในโรงแรมกลางเมืองเครียดงาน เรื่องส่วนตัว

วันที่ 8 สค.61  ร.ต.ท.(หญิง)นิรนันท์  เนตรักษ์(เขียนแบบนี้)  พงส.  สภ.เมืองชุมพร อ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ที่ โรงแรมชื่อดังใจกลางเมืองชุมพร พร้อมด้วย  พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์  ศรีสุข รองผู้บังคับการ ตร.ภ. จ.ชุมพร พ.ต.อ.เสกสิทธิ์  สุวรรณฤทธิ์ รองผู้บังคับการ ตร.ภ. จ.ชุมพร   พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ ผกก.สภ.เมืองชุมพร ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ชุมพร หน่วยกู้ภัยสายชล มูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์ แพทย์ จาก รพ.ชุมพรเขตร์อุดมศักดิ์ กำลังตำรวจจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุ ที่ห้อง 168 โรงแรมวังไผ่ เลขที่ 122 หมู่ที่ 3 ต.วังไผ  อ.เมือง จ.ชุมพร ริมถนน สายชุมพร-ระนอง ใจกลางเมืองชุมพรพบว่า หน้าห้องพักมีรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้าซีวิค กข.5341ชุมพร ของผู้ตาย ภายในรถมีเพียงเหล้าเต็มขวด1 ขวด ภายในห้องบนเตียงมีร่าง ของ พ.ต.ท.พัฒนา กองช่าง รอง ผกก. สส.สภ.สวี อ.สวี จ.ชุมพร ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม. เข้าที่ขมับด้านขวา 1 นัด กระสุนทะลุขมับซ้าย  ปืนขนาด9 มม.ของผู้ตาย ยังคาที่มือด้านขวา  ภายในห้องพบว่าบนโต๊ะมีขวดเหล้า 2 กลม และแก้ว มีร่องรอยกินไปทั้งหมด  นอกจากนั้นไม่มีหลักฐานอื่นใด ไม่มีหนังสือลาตาย  หน่วยพิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบร่องรอย ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือ ร่องรอยการฆาตกรรม  ลงความเห็นว่า ยิงตัวตาย

สอบสวน พนักงานโรงแรมเปิดเผยว่า พ.ต.ท.พัฒนา มาเปิดห้องพัก ตั้งแต่เมื่อวาน แล้วเงียบหายไป จนกระทั่งช่วงบ่ายวันนี้ พนักงานโรงแรม ไปเรียกหมดเวลา แต่ไม่มีเสียงตอบจึงใช้กุญแจไขเข้าไปดูพบว่า นอนเสียชีวิตบนเตียงแล้ว สันนิษฐานว่า ในช่วงกลางคืนหลังจาก ผู้ตายดื่มเข้าไปมากถึง 2 กลม จนหมดเกลี้ยง ได้ใช้อาวุธปืนจ่อขมับยิงตัวตาย สำหรับสาเหตุ สอบถามญาติใกล้ชิดที่มาดูเหตุการณ์ ทราบว่า พ.ต.ท.พัฒนามีความเครียดเรื่องงาน เนื่องจากรับผิดชอบสำนวนดคี ของ สภ.สวี หลายสำนวน  อีกทั้งได้ขาดการทำงานจนมีการบันทึกว่าขาดงาน ยิ่งให้มีความเครียด ที่อาจถูกลงโทษ  อีกทั้ง มีความเครียดจากเรื่องส่วนตัวหลายประเด็น จึงทำให้หาทางออกให้กับชีวิตไม่ได้ ตัดสินใจ ฆ่าตัวตาย ญาติๆไม่ติดใจสาเหตุการตาย จึงได้ นำศพไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนนำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน