X

หวิดสูญเงิน!!รถขนเงินนับร้อยล้าน 2คัน บรรทุกพ่วงตัดหน้า กลางเอเซีย41เละ

ชุมพร รถขนเงินนับร้อยล้าน 2คัน เจอบรรทุกพ่วงตัดหน้า กลางเอเซีย41

เมื่อเวลา 05.55 น.วันที่ 7 สค.61 ในขณะที่ ดต.อรรณพ เทพณรงค์ ดต.ใจเทพ สาลี ตร.ทล.หลังสวน จ.ชุมพร พร้อมด้วยรถตรวจการณ์ทางหลวง 2413 ตรวจมาถึงบริเวณ หลัก กม.58 ถนนเอเซีย41 ขาขึ้น กทม. หมู่ที่ 3 ต.นาขา อ.หลังสวน จ.ชุมพร พบอุบัติเหตุ รถขนเงิน2 คัน ชนกับรถพ่วงบรรทุก 18 ล้อ จึงแจ้ง ร.ต.อ.นภัทร์  ดวงสถิตย์ พงส.สภ.บ้านในหูต นำกำลังตำรวจรุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุในช่องการจราจรด้านซ้าย ทางเข้าแผงทุเรียนริมถนนเอเซีย41 พบ รถยนต์กะบะยี่ห้อโตโยต้าสีขาว ทะเบียน 1ฒษ.1153 กทม. ในสภาพด้านหน้าขวาพังยับเยิน พุ่งอัดชนกับ ด้านข้างของรถบรรทุกพ่วง18ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน70-8141 เชียงราย เสียหายเล็กน้อย ด้านหลังรถกะบะพบรถตู้ทึบ สีขาวทะเบียน ตพ.1897 กทม.ในสภาพด้านหน้าพังยับกระจกหน้าหลุดหล่นกลางถนน ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 2คน นำส่ง รพ.หลังสวน

จากการสอบถาม ได้การ ว่า รถบรรทุกพ่วง มีนายบุญฤทธิ์ ชัยสนาม อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 47หมุ่ที่ 7 ต.อีสาน อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ขับรถพ่วงจาก กทม. เพื่อมารับทุเรียนที่แผงทุเรียน ในขณะที่กำลังเลี้ยวเข้า แผงทุเรียน ต้องตีวงเลี้ยวจากเลนขวา ได้มี รถยนต์กะบะ มีนายเจริญยุทธ์ บุญสวัสดิ์ อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 372/7 ต.ท่าข้าม อ.พุนพิน จ.สุราษฏร์ธานี เป็นคนขับวิ่งมาในเลยซ้ายด้วยความเร็วสูง หยุดรถไม่ทันพุ่งชนเต็มๆจนด้านหน้ารถพังยับเยิน ในขณะที่ รถตู้ทึบ มีนายเอกภาพ ช่วยเรือง อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 4 หมู่ที่ 5 ต.ระโนด อ.ระโนด จ.สงขลา เป็นคนขับ ขับตามหลังรถกะบะมาอย่างกระชั้นชิดจึงพุ่งเข้าชนท้ายรถกะบะทำให้ด้านหน้ารถตู้พังยับเยินเช่นกัน

รถกะบะ และ รถตู้ เป็นรถขนเงินสด ของ บริษัท GEFORCE มีพนักงานทั้ง2 คัน รวม 6คน รับเงินสดนับร้อยล้านบาท จากศูนย์บริการของ บริษัท GEFORCE ที่ จ.สุราษฏร์ธานี เมื่อเวลา 03.00 น.เพื่อนำไปใส่ในตู้เอทีเอ็ม และ ส่ง ตามธนาคารต่างๆ ที่ อ.เกาะเต่า จ.สุราษฏร์ธานี โดยจะต้องไปขึ้นเรือที่ อ.เมือง จ.ชุมพร ในเวลา 06.00 น. ซึ่งได้ขับตามๆกันมากับรถกะบะ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถพ่วงที่วิ่งอยู่เลนขวาได้เลี้ยวตัดหน้ากะทันหัน ทำให้พุ่งเข้าชนอย่างจัง ส่วนจำนวนเงินที่ชัดเจนไม่ได้รับแจ้งว่ามีจำนวนเท่าไร่ เนื่องจากมีการบรรจุในถุงใส่เงินอย่างดี ตำรวจ สภ.บ้านในหูต จึงรีบนำรถขนเงินไปรักษาไว้ที่ สภ.บ้านในหูต เพื่อรอ จนท.ของบริษัทฯ มาตรวจสอบว่า เงินจำนวนดังกล่าวยังอยู่ครบหรือไม่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สาธิต ศรีหฤทัย

สาธิต ศรีหฤทัย

สังคมที่ดี จะได้ชีวิตที่ดี