X
แหลม ศรีษะเกษ ย่องหมั้น สาว

แหลม ศรีษะเกษ ย่องหมั้น สาว พ่อแฟนใหม่แหลมพร้อมจัดงานแต่งใหญ่

แหลม ศรีษะเกษ ย่องหมั้น สาว พ่อแฟนใหม่แหลมขอให้เป็นเรื่องส่วนตัว แต่พร้อมจัดงานแต่งใหญ่

แหลม ศรีษะเกษ ย่องหมั้น สาว

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 24 กค 61 ที่บ้านเลขที่319 หมู่ที่ 4 ต.วังตะกอ อ.หลังสวน จ.ชุมพร  นายบุตดา สารแก้ว อายุ 63 ปี ตชต.(ตำรวจอาสาสมัครประจำ ต.วังตะกอ ) ทำสวน  ซึ่งเป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยวริม ถนน สายเอเชีย 41 ขาขึ้น กทม. ปากซอยเขาม่วง  เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวขนาดกลาง มีโต๊ะนั่ง 4 โต๊ะ เปิดเผยว่า”ไม่อยากให้เป็นข่าวดังเลย เนื่องจาก ทั้ง แหลม และ ลูกสาว ขอเปิดเผยเพียง ชื่อเล่น “น้องหนูเล็ก” อายุ 28 ปี เป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ใน กทม. ขอร้องให้เป็นเรื่องส่วนตัว ต่อเมื่อวันแต่งงานจะทำให้ยิ่งใหญ่แน่นอน”

ผู้สื่อข่าวพยายามคะยั้นคะยอ ได้รายละเอียดว่า “แหลม เดินทาง ถึง อ.หลังสวน ในช่วงเมื่อวานนี้เพียงลำพังคนเดียว ในช่วงเช้าไปทำพิธีหมั้น อย่างเรียบง่าย ด้วยแหวนเพชร ไม่เปิดเผยรายละเอียดของหมั้นอื่น มีเพียงญาติพี่น้อง และเพื่อน ของ น้องหนูเล็กไม่ถึง 20 คน มาร่วมในพิธี ในช่วงแรกจะปิดให้สนิท แต่ ดันมีเพื่อนๆหรือใครก็ ไม่ทราบ เอาภาพไปลงเฟส

ลูกสาวตนคบกับแหลมมระยะหนึ่ง เป้นที่รับรู้ของทั้งสองฝ่าย ในงานวันนี้ พ่อแม่ทั้งสองฝ่ายรับทราบ และ จะมาจัดพิธีแต่งงาน ใน อ.หลังสวน จ.ชุมพร หลังจาก เสร็จพิธี แหลม และ ลูกสาว บอกว่าจะเดินทางกลับ กทม. “

แต่ ผู้สื่อข่าวสังเหตุว่า ทั้งแหลม และ น้องหนูเล็กยังคงอยู่ ใน พื้นที่ อ.หลังสวน เนื่องจาก มีนายตำรวจ จำนวน 3-5 นาย เดินทางมา บอกว่า ผู้การชุมพร (พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ตร.ชุมพร)สั่งให้มาดูความเรียบร้อยในทุกด้าน ป้องกันเหตุไม่พึงประสงค์

นักข่าวติดต่อสอบไปทางนครหลวงโปรโมชั่น ก็พบว่าพึ่งทราบเรื่องเช่นกัน

อ่านข่าวชุมพรเพิ่มเติมกดที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สาธิต ศรีหฤทัย

สาธิต ศรีหฤทัย

สังคมที่ดี จะได้ชีวิตที่ดี