X

เอเซีย 41 พังหนัก!! MU7 เหินข้ามเลน ชน 4 คันรวด สาหัสเพียบ

ชุมพร-เอเซีย 41 พังหนัก!! MU7 เหินข้ามเลน ชน 4 คันรวด สาหัสเพียบ

 

เมื่อเวลา 16.45 น.วันที่ 26 ตค.62 ร.ต.อ.เติม สอนสังข์ พงส. สภ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งอุบัติเหตุ บนถนนเอเซีย 41 หมู่ที่ 9 ต.บ้านควน มีรถชนกันหลายคัน พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยหลังสวน กำลังตำรวจ รุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ บนถนนสายเอเซีย 41 ขาขึ้น กทม. หมู่ที่ 9 ต.บ้านควน อ.หลังสวน จ.ชุมพร ท่ามกลสงฝนตกลงมาอย่างหนัก พบกลางถนนมีรถยนต์แวนน ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว MU7 ทะเบียน บค.65012 สุราษฏร์ธานี ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน มีผู้ติดรถ4ราย ทั้งคนขับและผู้นั่งข้างที่เป็นหญิงชรา และ เด็กชาย หญิง หน่วยกู้ภัยหลังสวนนำร่างของเด็กชายหญิงออกมาได้ นำตัวส่ง รพ.หลังสวน ส่วนคนขับและหญิงชราในส่วนขาอัดติดกับตัวรถตั้องใช้เวลางัดออกมาพักใหญ่ๆและนำออกมาส่ง รพ.หลังสวน ทราบชื่อ นส.อรวรรณ พูลศรี อายุ 24 ปี คนขับได้รับบาดเจ็บ นางสิ้ว พูลศรี อายุ 66 ปี ได้รับบาดเจ็บขาหัก ดญ.จันยาพร พูลศรี อายุ 11ปี  ดช.สายฟ้า พูลศรี อายุ 10 ปี ได้รับบาดเจ็บ  ทั้งหมดบ้านเลขที่ 1 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฏร์ธานี ติดกับซากรถ MU7 พบรถโตโยต้า แคมรี่ สีขาว ทะเบียน กอ.2137 ชุมพร ด้านหน้าอัดติดกับ รถMU7 พังยับ ในที่นั่งคนขับ พบนายบุญณรงค์ เกตุนวล อายุ 41 ปี บ้านเลขที่ 108 หมู่ที่ 5 ต.นาทุ่ง อ.เมือง จ.ชุมพร ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลที่คิ้วขวา ถัดไปในร่องกลางถนนพบรถเก๋งฮอนด้า ทะเบียน กย.8478 สุราษฏร์ธานี ภายในรถพบนส.ชไมพร ชูนุ้ย อายุ 26 ปี บ้านเลขที่ 130 หมู่ที่ 9 ต.พนม อ.พนม จ.สุราษฏร์ธานี ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่ตื่นตกใจ ถัดไปในร่องกลางถนน พบ รถกะบะยี่ห้อโตโยต้าตอนครึ่ง ไทเกอร์สีน้ำเงิน ทะเบียน บต 1735 ชุมพร ในสภาพด้านหน้าพังยับ ภายในรถพบ นายสุขใจ มีภาค อายุ 64 ปี นางงามจิตร มีภาค อายุ 55 ปี นส.สุริยาภรณ์ มีภาค อายุ 23 ปี บ้านเลขที่ 34 หมู่ที่ 20 ต.ละแม อ.ละแม จ.ชุมพร ได้รับบาดเจ็บ ถัดไปริมถนนพบรถพ่วงสิบล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 70-0468 กระบี่ ตัวพ่วง 70-0510 กระบี่ ในสภาพเสียหายในจุดพ่วงเล็กน้อย มีนายสมเกียรติ ศรีทองแท้ อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 41 หมู่ที่1 ต.ตลสาดใหม่ อ.ยะลัง จ.ปัตตานี เป็นคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ หน่วยกูภัยหลังสวนรีบนำร่างคนเจ็บส่ง รพ.หลังสวน

สอบสวนได้การว่า ในขณะที่ นส.อรวรรณ พูลศรี ขับรถ MU7 มุ่งหน้าลงภาคใต้ เมื่อมาถึงที่เกิด ซึ่งถนนเอเซีย41 ช่วงนี้มีความเสียหายอย่างหนัก ทั้งขรุขระเต็มไปด้วยหลุม ส่งผลให้รถไม่เกาะถนนประกอบกับกำลังมีฝนโปรยปรายลงมา รถคันดังกล่าว จึงเสียหลักเหินข้ามร่องกลางถนนไปยังถนนฝั่งขาขึ้นกทม. โดยพุ่งเฉี่ยวรถยนต์ฮอนด้า ก่อนกระเด็นไปชนตรงกลางรถพ่วงแล้วกระดอนกลับมาชนรถกะบะไทเกอร์ จนรถกะบะไทเกอรตกลงไปในร่องกลางถนน ในขณะที่รถเก๋งเคมรี่วิ่งตามมาหยุดไม่ทันจึงพุ่งเข้าชนรถ MU7  อย่างจังส่งผลให้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ สาหัส 2 ราย และ บาดเจ็บ6 ราย รวม 8 ราย รักษาตัว ที่ รพ.หลังสวน ในขณะที่เกิดอุบัติเหตุยังมีฝนตกลงมาอย่างหนัก การจราจรขาขึ้น กทม. ติดขัดยาวกว่า 5 กม.ใช้เวลานานร่วม 1 ชม.จึงสามารถเปิดการจราจรได้ตามปกติ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน