X

ท้า!! จัดรวมแว๊นซ์ตาย 2 ศพ

ชุมพร- ท้า!! จัดรวมแว๊นซ์ตาย2ศพ

เมื่อเวลา 01.15 น.วันที่ 22 กย.62 ร.ต.อ.ไกรสิทธิ์ ยังคีรี พงส. สภ.บ้านในหูต อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งอุบัติเหตุ  ที่ หมู่ที่ 11 ต.นาขา อ.หลังสวน จ.ชุมพร มีผู้เสียชีวิต บาดเจ็บสาหัสหลายราย พร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยหลังสวน กำลังตำรวจจำนวนหนึ่ง รุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ บนถนนสายเอเชีย 41 ช่องทางขาขึ้น กทม. หมู่ที่ 11 ต.นาขา ในจุดกลับรถ แยก “โกลักษณ์” พบ ศพของนายธีรภัทร์ วรสิงห์ อายุ 18 ปี  บ้านเลขที่ 8/5 ม1 ต.น้ำจืด อ.กระบุรี จ.ระนอง  นศ.คณะช่างยนต์ ปวช.3 วิทยาลัยสารพัดช่างชุมพร ในสภาพแหลกเหลว ใส้ทะลัก กะโหลกศรีษะแหลกเป็นชิ้นๆ  ห่างไปอีกร่วม 100 เมตร พบศพของนายปาริน กลิ่นหอม อายุ 17 ปี บ้านเลขที่ 121ม4 ต.บางใหญ่ อ.กระบุรี จ.ระนอง นร.ชั้น มัธยม 6 รร.พิชัย จ.ระนอง ในสภาพ กะโหลกศรีษะแตกละเอียด สมองชิ้นส่วนกะโหลกกระจายทั่วบริเวณ  ห่างไป อีกเล็กน้อย พบรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ ทะเบียน ป้ายแดง 11-277 อันดามันกรุ๊ป กองอยู่กับพื้นถนน กับ รถ จยย. ฮอนด้า CBR สีส้ม ทะเบียน 1กค.6797 ชุมพร ในที่เกิดเหตุยังมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ อีก 2 ราย หน่วยกู้ภัยหลังสวนรีบนำส่ง รพ.หลังสวน ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ชื่อ นาย ศุภกิต สติพา อายุ 22ปี  47 ม5 ต.เขิน อ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ และ นางสาว มัตติกา คงแสงแก้ว อายุ 19 ปี 352 ม7 ต.หลักช้าง  กิ่ง อ.หลักช้าง จ.นครศรีฯ

จากการสอบสวน ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ในขณะ ที่รถบรรทุกสิบล้อ วิ่งเลนขวากำลังตีคู่ขนานกับรถยนต์กะบะ ที่วิ่งในเลนซ้าย  มีนายปาริน กลิ่นหอม ขับรถ ฮอนด้า CBR ตามรถยนต์ทั้งสองคัน นายปารินพยายามขับแทรกกลางรถยนต์ทั้งสอง ในจังหวะที่ นายธีรภัทร์ขับ จยย.ฮอนด้าเวฟตามหลังมากระชั้นชิด ล้อหน้าของ รถ จยย.ฮอนด้าเวฟ เกิดเฉี่ยวกับ ล้อหลังของ รถ.จยย.ฮอนด้า CBR ทำให้ จยย.ทั้ง2 คัน เสียหลักล้มลง คนขับรถ จยย.ทั้ง 2 คน กระเด็นเข้าใต้รถบรรทุกสิบล้อ ทำให้ล้อรถบรรทุกสิบล้อทับร่างของทั้ง 2 คน แล้ว ลาก รถ จยย.ไปอีกร่วม 100 เมตร แต่ รถบรรทุกสิบล้อไม่ได้หยุดดูเหตุการณ์ ตะบึ่งรถต่อไปโดยไม่สนใจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแม้แต่น้อย ส่วนผู้ที่รับบาดเจ็บคือ นางสาวมัตติกา คงแสงแก้ว ขับ จยย.ตามหลัง จยย.ทั้ง 2 คัน เกิดเสียหลักล้มลงในที่เกิดเหตุแต่โชคดีไม่ถูกรถทับ แต่สลบในที่เกิดเหตุ ส่วนนายศุภกิต มากับ รถยนต์กะบะที่มาเที่ยวงานด้วย เมื่อเห็นเหตุการณ์ จึงลงมาเพื่อให้ความช่วยเหลือ โดนรถที่กำลังวิ่งผ่านเฉี่ยวชนจนได้รับบาดเจ็บด้วย

ส่วนสาเหตุที่เป็นต้นเหตุของ อุบัติเหตุในครั้งนี้เกิดจาก การที่ กลุ่มวัยรุ่นได้พากันมาร่วมงาน “รวมรถคลาสสิค” ซึ่งจัดที่ สี่แยกสามหม้าย ริมถนนเอเซีย41 ห่างที่เกิดเหตุเพียง 1 กม. โดยเป็นงานในลักษณะรวมบรรดา เด็กแว๊น ที่ซิ่ง จยย.มาร่วมงานจำนวนมาก หลายร้อยคันมาจากหลายจังหวัด ทั้ง จ.ระนอง จ.สุราษฏร์ฯ จ.นครศรีฯ ในงานมีทั้งดนตรีและ เบียร์ เหล้ายี่ห้อดังยี่ห้อหนึ่งเป็นผู้สนับสนุนการจัดงาน ทั้งดนตรีสตริงบรรเลง ให้เด็กแว๊นซ์ ทั้งหญิง-ชาย อายุตั้งแต่ สิบกว่าปีขึ้นไป ดีดดิ้นกันสนุกสนานสุดเหวี่ยง ผสมอาการเมาอย่างหนักของบรรดาเด็กแว๊น เมื่องานเลิกก็พากัน แว๊น จยย.เข้าไปในตลาดหลังสวน และเดินทางกลับ จังหวัดใครจังหวัดมัน เสียงดังสนั่นเต็มถนนเอเซีย 41 รวม ถึงในตลาดหลังสวน สร้างความเดือดร้อนแก่ชาวบ้านอย่างหนัก ส่วนผู้ตายทั้ง 2  คน นายธีรภัทร์ หรือ บ่าว พึ่งสำเร็จการเรียน และ ฝึกงานที่บริษัทรถยนต์ชื่อดังใน อ.สวี จ.ชุมพร ส่วนนายปาริน พึ่ง จบ.การเรียนระดับ ม.6 จาก รร.ดัง ใน จ.ระนอง พากันกันมาร่วมงาน รถคลาสสิค ที่ อ.หลังสวน จ.ชุมพร ถึงจะไกลนับร้อย กม. เนื่องจาก งาน รวมรถคลาสสิค ในปัจจุบันได้มีนโยบาย จาก กระทรวงมหาดไทย และ สำนักงานตำรวจแห่งชาติห้ามจัดอย่างเด็ดขาด แต่ผู้จัดงานในครั้งนี้ ได้ไปขอใบอนุญาตการจัด จาก จนท.ของ อ.หลังสวน และ ของ สภ.บ้านในหูต อ้างว่าขอจัดงานผลไม้เพียง 1วัน ซึ่ง ก็ ได้รับใบอนุญาตจัดงานมาโชว์ ให้ตำรวจที่ไปตรวจสอบและตักเตือนว่าจัดงานแบบนี้จัดไม่ได้ แต่ผู้จัดงานที่เป็นที่รู้จักกันทั่วว่า เป็นมือจัดงาน รวมพลเด็กแว๊น รวมรถคลาสสิค ในหลายจังหวัด ก็ไม่สนใจ จัดงานสวนนโยบายรัฐบาลและตำรวจแบบเย้ยฟ้าท้าดิน จนเป็นที่มาของ อุบัติเหตุสยองในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน