X

ผบก.ชุมพรลุยรวบ!! แก็งค์ยิง ผจก.กาแฟเขาทะลุ เมียจ้าง ปิดเกมใน 15 ชม.

ผบก.ชุมพรลุยรวบ!! แก็งค์ยิง ผจก.กาแฟเขาทะลุ เมียจ้าง ปิดเกมใน 15 ชม.

เมื่อเวลา 09.30น.วันที่ 18 กค.62  ที่ สภ.นาสัก อ.สวี จ.ชุมพร พล.ต.ต.สหรัฐ ศักดิ์ศิลปะชัย ผบก.ตร.ชุมพร พร้อมด้วย  พ.ต.อ.ธานี นาคหควิ ผกก.สืบสวน บก.ชุมพร พ.ต.อ.อุดร ทองศรีสุข ผกก.สภ.นาสัก พร้อมทีมสืบสวนคลี่คลายคดี ยิงนายสุชาติ เพชรสวี อายุ 58 ปี ผจก.กาแฟเขาทะลุ อดีตรอง นายก อบต.เขาทะลุ เข้าประชุม เพื่อคลี่คลายคดี

พล.ต.ต.สหรัฐ ผบก.ชุมพร กล่าวว่า “ตำรวจได้ออกติดตามจับกุมคนร้ายตั้งแต่เมื่อวานนี้จนได้คนร้ายที่เกี่ยวข้อง 4 ราย ขออนุมัติหมายจับจาก ศาลจังหวัดหลังสวน  สามารถจับกุมได้ 3 คน ที่เหลือกำลังติดตามจับกุม ปมเหตุมาจากเรื่องความสัมพันธ์ทางด้านชู้สาว ได้ตั้งข้อหาฆ่าโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน”

พ.ต.อ.ธานี นาคหควิ ผกก.สืบสวน หัวหน้าชุดติดตามจับกุม คนร้าย เปิดเผยว่า “ในขณะนี้สามารถจับกุมตัวคนร้าย ได้เกือบครบแก็งค์ จำนวนทั้งสิ้น 4 คน ที่ได้ขอหมายจับจากศาลหลังสวน มีนายสมปอง ชุมทอง อายุ 58 ปี เลขที่ 240 หมุ่ที่ 9 ต.ปริกอ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เป็นมือปืนที่ได้รับการว่าจ้าง เป็นผู้ลงมือยิง นายเกษม  ชุมทอง อายุ 59 ปี เลขที่ 89/1 หมู่ที่ 5 ต.เขาทะลุ อ.สวี จ.ชุมพร เป็นผู้ติดต่อมือปืน นายสุรชัย  บุญเชิด อายุ 39 ปี เป็นคนขับรถและเป็นชู้กับ นางพิมพ์ชนก เพชรสวี ภรรยาผู้ตาย และ จับกุม นางพิมพ์ชนก เพชรสวี อายุ 46 ปี ภรรยาผู้ตายเป็นผู้จ้างวาน ตำรวจได้จับกุมตัวผู้ต้องหาได้ 3 คน นำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.นาสัก ส่วนตัวมือปืนหลบหนีไปพื้นที่ อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีฯ กำลังส่งตำรวจออกติดตามตัว

พ.ต.อ.ธานี เล่าต่อไปว่า “หลังจากเกิดเหตุยิง ตร.รับแจ้งความ 03.00 น.ของวันที่ 17 กค.62 ตร.สายสืบ สภ.นาสัก ออกหาข่าวได้เบาะแสว่า นายสุชาติเป็นคนดีมาก ไม่มีปัญหาเรื่องขัดแย้งกับใคร จึงสรุปว่าน่าจะเป็นปัญหาในครอบครัว พบว่านางพิมพ์ชนกกับนายสุรชัยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง จึงยึดโทรศัพท์มือถือของนางพิมพ์ชนกมาตรวจสอบ พบว่ามีการลบเบอร์ ของนายสุรชัยออกไปทั้งหมด แต่ตำรวจแกะรอยจนพบว่า มีการวางแผนเป็นขบวนการเพื่อสังหารนายสุชาติ สาเหตุจากปัญหานางพิมพ์ชนกกับนายสุรชัยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง ต่อมานายสุชาติรู้ระแคะระคาย ทำให้นายสุรชัยกลัวว่านายสุชาติจะลงมือสังหารนายสุรชัย จึงวางแผนกับนางพิมพ์ชนกให้นายเกษมอดีตมือปืนเก่าเป็นคนยิง แต่นายเกษมวางมือแล้ว จึงติดต่อนายสมปองมือปืนรับจ้างในพื้นที่ทุ่งใหญ่ มายิง ในวงเงิน 150,000 บาท จ่ายเงินไปแล้ว 70,000 บาท

เมื่อวานในช่วงเย็น ทีม สืบสวน ภูธรชุมพร และ สภ.นาสัก จึงนำตัวนายสุรชัยมาสอบปากคำ ให้การสารภาพหมดสิ้นว่า หลังจากยิงได้นำปืน ขนาด.357 ลูกโม่ ไปทิ้งในบึงน้ำพร้อมโทรศัพท์ นำไปงมจนเจอปืนและโทรศัพท์ จึงนำสู่การออกหมายจับ ผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพ และจะได้ติดตามตัวนายสมปองมือปืนมาดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน