X

โหดเกิ้น!!บุกยิง ผจก.กาแฟเขาทะลุ อดีตรอง นายกอบต.

ชุมพร-โหดเกิ้น!!บุกยิง ผจก.กาแฟเขาทะลุ อดีตรอง นายกอบต.

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 17 กค.62  ร.ต.ท.สัมฤทธิ์ ศักดิ์แสง รอง สวส.(พงส.) รับแจ้งเหตุยิงกันตาย ที่ หมู่ที่ 8 ต.เขาทะลุ อ.สวี จ.ชุมพร  พร้อมด้วย พ.ต.อ.อุดร แก้วสุขศรี ผกก. สภ.นาสัก หน่วยกู้ภัยหลังสวน เขต เขาทะลุ ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่บนภูเขาสูงรอยต่อ จ.ชุมพร –จ.ระนอง ท่ามกลางป่าเขา ภายในสวนทุเรียนหมอนทองขนาดใหญ่ ห่างริมถนนสายวัดถ้ำฤษี-โรงโม่หิน  ลึกเข้าไปภายในสวน ประมาณ 30 เมตรพบศพของนายสุชาติ เพชรสวี อายุ 58 ปี บ้านเลขที่ 166/1 หมู่ที่ 8 ต.เขาทะลุ อ.สวี จ.ชุมพร นอนเสียชีวิตข้าง จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้าคลิก สีแดง ทะเบียน กษจ.ชุมพร393 ล้มคว่ำ สภาพศพสวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงวอร์มสีดำ ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด.38  จำนวน 4 นัด เข้าที่ ใต้ตาซ้าย หัวไหล่ด้านขวา แขนขวา และ ราวนมซ้าย  ร่างกายแข็งทื่อ เสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 4-5 ชม. ตรวจสอบภายในตัวไม่พบทรัพย์สินมีค่า แต่ปืนขนาด 9 มม.ที่นายสุชาติพกมาด้วยหายไป(ตามคำบอกเล่าของภรรยา)  ที่เกิดเหตุไม่พบปลอกกระสุน ห่างจากที่เกิดเหตุข้ามลำห้วยภายใน มีรอยซุ่มและหลักฐานบ่งบอกถึงการมาดักรอยิงนายสุชาติ แต่ไม่เปิดเผยเพื่อผลทางคดี  สอบสวนเบื้องต้น ชาวบ้านใกล้เคียงที่เกิดเหตุ บอกว่าได้ยินเสียงปืน 4 นัด ในช่วงดึก ที่ผ่านมา แต่ไม่มีใครกล้าออกมาดู จนกระทั่งเช้าจึงมีผู้พบศพตำรวจสันนิษฐานว่า ในขณะที่นายสุชาติเดินทางยังสวนทุเรียน ห่างจากบ้านพักร่วม 5 กม.ได้มีคนร้ายไม่น้อยกว่า 2 คน มาซุ่มรอ เมื่อนายสุชาติจอดรถ จยย. คนร้ายเดินตรงเข้ามา ใช้ปืน .38 จ่อยิงอย่างไม่นับ เข้าจุดสำคัญตามร่างกาย 4 นัด นายสุชาติล้มลงขาดใจตาย คนร้ายจึงหลบหนีไปพร้อมทั้งเอาปืน 9 มม.ของนายสุชาติไปด้วย

สอบถามนางพิมพ์ชนก เพชรสวี อายุ 46 ปี ภรรยาของนายสุชาติ ได้การว่า ในช่วง เวลา ประมาณ 22.00 น.ของวันที่ 16 กค.นายสุชาติออกจากบ้านไป บอกเพียงว่า จะไปเฝ้าดูสวนทุเรียนที่มีคนมาขโมยทุเรียนหมอนทองไปแล้วหลายลูกในช่วงที่ผ่านมา จนกระทั่ง เวลา ผ่านเข้าประมาณ 01.00 น.ไม่เห็นนายสุชาติกลับเข้าบ้านซึ่งผิดปกติ จึงบอกให้ลูกสาวออกไปตามดูพ่อ ที่สวนทุเรียน พบว่าพ่อถูกยิงตายแล้ว ต่อมาจึงแจ้งตำรวจ ในส่วนของสาเหตุของการสังหารอย่างเหี้ยมโหดในครั้งนี้ ตำรวจพยายามปิดข่าวการยิงตาย แต่พอจะตั้งข้อสันนิษฐานไว้หลายสาเหตุ ทั้งเรื่องโจรขโมยทุเรียนที่นายสุชาติอาจมาพบเจอในขณะที่กำลังขโมยทุเรียนภายในสวน  หรือเรื่องทางการเมืองที่นายสุชาติ เคยมีตำแหน่ง เป็นถึง รองนายก อบต.เขาทะลุ เมื่อสมัยที่ผ่านมา และอาจจะเข้าร่วมกับทีมการเมืองเลือกตั้ง อบต.เขาทะลุในอีกไม่นาน ทำให้คู่แข่งมาดักสังหาร หรือ เรื่องความขัดแย้ง ใน กลุ่มกาแฟเขาทะลุ ที่นายสุชาติ เป็น ผู้จัดการฝ่ายบุคคล ที่อาจจะมีการขัดแย้งกับผู้ที่ทำงานในกลุ่มกาแฟเขาทะลุที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วประเทศ มีแผงขายกาแฟเขาทะลุ ในเมืองใหญ่หลายเมืองในเมืองไทย

นายสุชาติ เพชรสวี เป็นผู้ที่มีนิสัยเรียบร้อย ชอบช่วยเหลือคน จนเป็นที่รักของชาวบ้านทั้งตำบลเขาทะลุ แต่ไม่ค่อยชอบพูดจามากนัก ทุกเรื่องที่เป็นปัญหาแทบไม่เคยพูดให้คนใกล้ตัวได้ทราบ ทำให้ภรรยาและลูกไม่รู้สาเหตุการถูกสังหารในครั้งนี้  นางพิมพ์ชนก ภรรยาสาวสวยของนายสุชาติ บอกว่า เมื่อวันที่ 15 กค.ที่ผ่านมา นายสุชาติ ได้พาไปไหว้พระรูปกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ที่ อ.เมืองชุมพร พร้อมทั้งเลี้ยงอาหารมื้อใหญ่เป็นการเลี้ยงวันเกิดย้อนหลังให้ พร้อมทั้งพูดเป็นลางว่าไม่ค่อยได้ดูแลเมียและลูกมากนัก จึงขอเลี้ยงใหญ่สักครั้ง คล้ายเป็นการพูดลาจาก”นางพิมพ์ชนก กล่าวทั้งน้ำตา ส่วนตำรวจบอกเพียงว่าจะเร่งติดตามจับกุมคนร้ายและคลี่คลายคดีนี้ต่อไป

ภาพที่เกิดเหตุ ขอบคุณ หน่วยกู้ภัยหลังสวน เขตเขาทะลุ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน