X

สุดแสนเวทนา!! หลั่งไหลเยียวยา ข่มขืนเด็กยกครัว หิ้วดช. ส่งรพ. ด่วน แผลตุ๋ยกำเริบ

ชุมพร-สุดแสนเวทนา!! หลั่งไหลเยียวยา ข่มขืนเด็กยกครัว หิ้วดช. ส่งรพ. ด่วน แผลตุ๋ยกำเริบ

ที่ ต.บางมะพร้าว อ.หลังสวน จ.ชุมพร   นางหญิง (นามสมุติ) อายุ 52 ปี แม่ของ ดญ.อายุ 14 ปี และ ยาย ของเด็กชาย เด็กหญิง อีก 3 คน ที่ถูกนายสุรินทร์ ข่มขืน ตามข่าวที่นำเสนอมาอย่างต้อเนื่องโดยตลอดนั้น

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 27 เมย. 62    นางวาสนา ปัจฉิมเพ็ชร รองนายกเหล่ากาชาดชุมพร  นางลีดี ศรีวิหค  รองนายกเหล่ากาชาดชุมพร นางสาววัลภา แก้วสวี พมจ.ชุมพร พร้อมด้วย คณะเหล่ากาชาดชุมพร ตำรวจ สภ.ปากน้ำหลังสวน ได้เดินทางไปเยี่ยมเพื่อหาวิธีการช่วยเหลือ ครอบครัวที่ประสพเหตุการณ์ในครั้งนี้ ซึ่งสภาพจิตใจของทุกคนในครอบครัว เริ่มดีขึ้นบ้างเล็กน้อย เด็กน้อยชายหญิง ทั้ง 3 คน ยังคงวิ่งเล่นในสวนมะพร้าวตามประสาเด็ก แต่เด็กหญิงสวย อายุ 14 ปี ที่ถูกข่มขืนมาราธอนยาวนาน หลายปี เมื่อเห็น คนจำนวนมาก เดินทางมาเยี่ยมที่บ้าน ยังคงออกอาการผวา วิ่งหนีเข้าไปในห้องปิดประตูแน่นหนา ไม่ยอมพบหน้าผู้คน ยังพบว่ามีองค์กรเอกชนที่ช่วยเหลือ แก่ เด็ก เยาวชน และ ผู้หญิง หลายองค์กร เดินทางมาเพื่อให้ความช่วยเหลือ ครอบครัวนี้ด้วย

คณะของเหล่ากาชาด และ ตำรวจ สภ.ปากน้ำหลังสวน จนท.พมจ.ชุมพร ได้สอบถามถึงความต้องการความช่วยเหลือ และเสนอการให้ความช่วยเหลือ โดยเฉพาะทางด้านการเรียนหนังสือของ เด็กทั้ง 4 คน และ มอบสิ่งของเครื่องใช้ เงิน แก่ นางหญิง เพื่อไว้ใช้ในครอบครัว ทำให้ บุคคลในครอบครัวมีสีหน้าและแววตาที่อบอุ่น คลายความกังวลลงได้มาก

ในขณะที่คณะเหล่ากาชาดชุมพรกำลังจะเดินทางกลับ ดช.อ้วน (นามสมมุติ) อายุ 9 ขวบ  ที่ถูกข่มขืนทางทวารหนัก ได้เกิดอาการปวดภายในช่องท้องอย่างรุนแรง ถึงกับตัวงอบิดไปบิดมา อย่างทรมาน และ ส่งเสียงร้องไห้เสียงดัง สร้างความตื่นตระหนกแก่คณะ หลังจากสอบถามอาการเบื้องต้น จึงให้ ตำรวจ สภ.ปากน้ำหลังสวน รีบนำขึ้นรถสายตรวจ พร้อมด้วย แม่ของ ดช.อ้วนที่เริ่มร้องไห้ด้วยความสงสารลูก นำตัวส่งรพ.ปากน้ำหลังสวน เบื้องต้น คาดว่า ความเจ็บปวดภายในช่องท้องในครั้งนี้น่าจะเกิดจากผลกระทบที่เคยโดนข่มขืนทางทวารหนัก ซึ่งแพทย์จะได้ตรวจรักษา ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน