X

อยู่คนเดียวตายได้!!เส้นเลือดตีบคร่าชีวิต หนุ่มช่าง จยย.

ชุมพร-อยู่คนเดียวตายได้!!เส้นเลือดตีบคร่าชีวิต หนุ่มช่าง จยย.

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 14 เมย.62 ร.ต.อ.รณชัย กาญจนภักดิ์ รอง สว.ส สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้ง เหตุมีผู้เสียชีวิต พร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวน กำลังตำรวจจำนวนหนึ่งรุดที่เกิดเหตุ

ที่ร้านซ่อม จยย.ไม่มีชื่อไม่มีเลขที่ ริม ถนน เอเซีย41 เชิงสะพานข้ามแม่น้ำหลังสวนขาล่องใต้ ติดกับอู่รถยนต์ ศูนย์บริการรถยนต์ขนาดใหญ่ จำนวนมาก ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียว ภายในร้านพบอุปกรณ์ สำหรับซ่อม จยย.วางเต็มไปทั้งร้าน รวมถึงงานซ่อมชิ้นส่วน จยย.ที่ยังทำไม่เสร็จอีกจำนวนหนึ่ง ด้านในของร้านหน้าห้องนอน พบศพของนายอนุชา ไชยรัตน์ อายุ 48 ปี บ้านเลขทื่ 183 หมู่ที่ 6 ต.หาดยาย อ.หลังสวน จ.ชุมพร นอนหงายเสียชีวิต ในสภาพสวมเพียงกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ สภาพศพไม่มีบาดแผล หรือ ร่องรอยการต่อสู้  ศพอยู่ในสภาพแข็งทื่อไปทั้งตัว แสดงให้เห็นถึงระยะเวลาการตายมานานกว่า5ชม.จากการชันสูตรพลิกศพ พบว่า เส้นเลือดในสมองตีบตันทำให้เกิดสมองไม่ทำงานแล้วเสียชีวิต

ตำรวจสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ในช่วงดึกได้มี วัยรุ่นขับ จยย.มาเพื่อ เติมลมยางรถ จยย. พบว่า นาย อนุชา นอนเสียชีวิต จึงรีบไปแจ้ง ตำรวจที่ จุดบริการ ปชช.ในช่วงสงกรานต์ ริมถนนเอเซีย41  ตำรวจได้ติดต่อภรรยา และ ลูก เดินทางมายังที่เกิดเหตุ ได้การว่า นายอนุชาเปิดร้านซ่อม จยย. อยู่เพียงลำพังที่ร้านดังกล่าว มีประวัติป่วยด้วยอาการเส้นเลือดในสมองตีบตัน เคยไปพบแพทย์ ให้ยามากิน และ บอกให้ระวังตัว ถ้าเกิดอาการกำเริบให้รีบไปพบแพทย์ทันที นายอนุชาเลิกรากับภรรยามานานหลายปี มีแต่ลูกสาวแวะเวียนมาเยี่ยมเยียนด้วยความเป็นห่วงในอาการป่วย  จนกระทั่งในวันที่เกิดเหตุสันนิษฐานว่า อาการเส้นเลือดตีบตันคงกำเริบแต่ ด้วยความที่นายอนุชา อยู่ในบ้านเพียงลำพังจึงไม่มีใครนำตัวส่ง รพ.หลังสวน ทั้งที่ห่างจาก รพ.หลังสวนเพียง 2กม.เท่านั้น ทำให้เสียชีวิตในที่สุด

ตำรวจสอบถามภรรยา และ ลูกไม่ติดใจในสาเหตุการตายของนายอนุชา แต่ก็ ได้ส่งตัวไปชันสูตรอย่างละเอียดที่ รพ.หลังสวน เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนจะมอบศพให้ ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป ในขณะที่แพทย์ บอกว่า โรคเส้นเลือดตีบตัน เป็นสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างกะทันหัน แต่สามารถรักษาได้ถ้านำตัวส่ง โรงพยาบาลได้ทันท่วงที ปัจจุบันมีผู้ป่วยโรคนี้จำนวนมาก สาเหตุหนึ่งมาจาก อาหารที่มีไขมันสูงและขาดการนอนหลับพักผ่อนที่เพียงพอ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน