X

โจรกรรมหรือ สะเพร่า!!ด่วน ตู้เอทีเอ็มเปิดอ้าจุดช่องเก็บเงิน ใจกลางเมืองหลังสวน

ชุมพร-โจรกรรมหรือ สะเพร่า!!ด่วน ตู้เอทีเอ็มเปิดอ้าจุดช่องเก็บเงิน ใจกลางเมืองหลังสวน

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 30 มีค.62  ศูนย์วิทยุ สภ.หลังสวน องหลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งทางโทรศัพท์จากพลเมืองดีว่า ได้เกิดเหตุประตูตู้เอทีเอ็ม ของธ.กสิกรไทย สาขาหลังสวน ใจกลางตลาดหลังสวน เปิดอ้าออกมา ไม่ทราบว่า เกิดจากสาเหตุอะไร ขอให้ ตรวจสอบด้วยจึงวิทยุให้ ตำรวจจราจร ที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ ธนาคารกสิกรไทย สาขาหลังสวน เลขที่ 131 ถ.เขาเงิน อ.หลังสวน จ.ชุมพร ใจกลางตลาดหลังสวนย่านชุมชน พบว่า ที่หน้าธาคารมีตู้เอทีเอ็มหลายตู้ตั้งไว้ให้บริการ ทั้ง ตู้ฝากเงิน ตู้ถอนเงินสด ตู้ปรับสมุด ที่ตู้ถอนเงินสด ด้านขวาสุด พบว่า ประตูส่วนที่เป็นจุดเงินไหลออกมาจากตู้ เปิดอ้าทิ้งไว้ ด้านในมองเห็น ตู้เซพเก็บเงินได้อย่างชัดเจน รวมถึงกล่องเหล็กที่ใช้สำหรับใส่เงินได้อีก ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการงัดแงะ หรือการถูกโจรกรรม แต่ไม่ทราบสาเหตุการที่ประตูตู้เอทีเอ็มเปิดอ้าไว้

ตำรวจได้ติดต่อไปยัง จนท.ธนาคารกสิกรไทย ให้ ส่งจนท.ของธนาคารมาตรวจสอบ  สอบสวน แม่ค้าที่ขายของหน้าธนาคารกสิกรไทย ได้การว่า ในช่วงสายวันนี้ ได้มีชาวบ้านที่เดินทางมากดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม บอกว่า ในขณะที่กำลังดึงเงินออกจากตู้ จู่ๆ ประตูตู้ได้เปิดอ้าออกมาเอง จึงรีบวิ่งออกมาบอกแม่ค้า ให้ แจ้ง ตำรวจ  เบื้องต้นสันนิษฐานว่า อาจจะเกิดจากความไม่รอบคอบของ จนท.ธนาคารในขณะที่นำเงินใส่เข้าไปในตู้ ในช่วงวันศุกร์ แล้วปิดไม่สนิท ทำให้ ประตูตู้เปิดอ้าออกมาได้ หรืออาจจะเกิดจากเหตุอื่น เนื่องจาก เมื่อประตูตู้เปิดออกจะสามารถดึงตู้ที่บรรจุเงินออกมาได้ และอาจจะเกิดเหตุร้ายได้เช่นกันในขณะที่กำลังรอ จนท.ธนาคาร ได้มีชาวบ้านเดินทางมาเพื่อกดเงินหลายราย ตำรวจต้องบอกให้ไปใช้บริการที่ตู้เอทีเอ็มจุดอื่นก่อน ในขณะรายงานข่าวยังไม่มี จนท. ธนาคารเดินทางมาตรวจสอบแต่อย่างใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน