X

ภูมิใจสูงสุด!!อัญเชิญสิ่งของพระราชทานของในหลวง แก่ครอบครัว สตอ.เฉลิมพล

ชุมพร-ภูมิใจสูงสุด!!อัญเชิญสิ่งของพระราชทานของในหลวง แก่ครอบครัว สตอ.เฉลิมพล

เมื่อเวลา 11.15 น.วันที่ 16 มค.62 ที่บ้านเลขที่ 96 หมู่ที่ 16 ต.ละแม อ.ละแม จ.ชุมพร นายวิบูลย์ รัตนาภรณ์วงศ์ ผวจ.ชุมพร อัญเชิญสิ่งของพระราชทานของในหลวง ร.10 ไปมอบให้แก่ครอบครัว ของ ส.ต.อ.เฉลิมพล คมขำ ที่ถูก ผู้ก่อความไม่สงบ ยิงจนถึงแก่ความตาย โดยมี นายสุพัชรพงศ์ วรประดิษฐ์ นายอำเภอละแม พ.ต.อ.ปิยะวัฒน์  ขวัญศรี ผกก. สภ.ละแม  นายณรงค์ หลักกำจร ปชส.ชุมพร หัวหน้าส่วนราชการระดับอำเภอ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำท้องถิ่น ประชาชนชาว อ.ละแม จ.ชุมพร ร่วมรับ

นายจักรา คมขำ อายุ 56 ปี บิดา นางอุไร คมขำ อายุ 53 ปี มารดา นางสาวอัจฉรา คมขำ อายุ27 ปี นายอนุพงศ์ คมขำ อายุ 20 ปี ที่ยังอยู่ในอาการเศร้าโศกตลอดเวลา กล่าวแสดงความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ อย่างหาที่สุดไม่ได้ นายวิบูลย์ ผวจ.ชุมพร กล่าวแสดงความเสียใจ สอบถามความเป็นอยู่ของครอบครัว ทราบว่ามีอาชีพทำสวนรายได้ปานกลางมีหนี้สินจำนวนหนึ่ง เนื่องจากต้องส่งลูก3 คนเรียนหนังสือ ก่อนหน้านี้ มี ส.ต.อ.เฉลิมพล คมขำ คอยช่วยเหลือ ในเวลานี้ นส.อัจฉรา บุตรสาว สามารถบรรจุครู ได้ที่ โรงเรียน ใน อ.เมือง จ.ชุมพร ส่วน นายอนุพงศ์ คนสุดท้องกำลังศึกษาระดับปริญญาตรี ที่ กทม.

นายอนุพงศ์ คมขำ น้องชายคนสุดท้องของครอบครัวเล็กๆ ที่มีความเป็นอยู่แบบพอเพียง มีความสมถะ กล่าว รู้สึกเสียใจมากที่ต้องสูญเสียพี่ชาย แต่ก็ภาคภูมิใจ ที่พี่ชายได้สละชีวิตเพื่อรับใช้ชาติ สมกับความเป็นผู้ชาย ถือว่าเป็นการตายที่สมเกียรติ เป็นการตายในเครื่องแบบ ในหน้าที่ ที่ควรภาคภูมิใจ สมัยยังเด็ก พี่ชายจะปลูกฝังว่าโตขึ้นเราจะเป็น ทหาร หรือ ตำรวจ เคียงข้างกัน ในครอบครัว ในเวลานี้ก็ยังมีความต้องการเป็นตำรวจ ถ้าสามารถใช้สิทธิ์ ของพี่ชายได้ จะขอสมัครเป็นตำรวจ และ ตั้งใจจะทำหน้าที่ตำรวจที่ดี ตามรอยของพี่ชายต่อไป “ นายอนุพงศ์ กล่าวทั้งน้ำตาซึม ในขณะที่ นานยวิบูลย์ ผวจ.ชุมพร กล่าวว่าจะช่วย ใติดตามสิทธิทางด้านต่างๆ ของ ส.ต.อ.เฉลิมพล ให้ ซึ่งทั้ง ผกก.และ ผวจ.ชุมพรต่างพากันรับปากว่าจะช่วยติดตามให้อย่างเต็มความสามารถ อีกทั้ง ในเย็นวันนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. แจ้งว่าจะเดินทางมาร่วมในพิธีบำเพ็ญกุศลศพ ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน