X

อ่วมทั่วถึง!! ลมแรง ฝนหนัก ต้นไม้ล้มขวางเอเซีย41 มืดครึ้มตลอด

ชุมพร-อ่วมทั่วถึง!! ลมแรง ฝนหนัก ต้นไม้ล้มขวางเอเซีย41 มืดครึ้มตลอด

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่5มค.62   ตำรวจทางหลวงหลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุต้นไม้ล้มขวางถนน เอเซีย41 หมู่ที่6 ต.บ้านควน อ.หลังสวน จ.ชุมพร พร้อมด้วย จนท.หมวดการทางหลังสวน เครื่องมืออุปกรณ์ รุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ หลักม.ที่ 71 ช่องทางขาขึ้น กทม. พบ ต้นสนขนาดใหญ่ 2 ต้น ล้มจากร่องกลางถนน  ลมแรงได้ฉุดทั้งรากทั้งโคน ล้มลงขวางถนน เอเชีย 41 รถทุกชนิดไม่สามารถผ่านได้ ทำให้ ตร.ทล.หลังสวน ต้องปิดการจราจรในช่วงดังกล่าว ให้ รถทุกชนิดไปใช้ ช่องทางขาล่องใต้ ในขณะที่ ตั้งแต่ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา บริเวณ ชายทะเล ใน 6 อำเภอ ของ จ.ชุมพร ได้เกิดลมแรง พัดกรรโชกขึ้นฝั่ง พร้อมฝนตกหนักตลอดเวลา จนถึงเวลานี้ ท้องฟ้ายังคงมืดครึ้ม มีฝนตกหนักในพื้นที่ 4 อำเภอตอนล่างของ จ.ชุมพร ตลอดเวลา

ที่ห้องประชุมเกาะลังกาจิว ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดชุมพร นายวิบูลย์ รัตนาภรณ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์บัญชาการเหตุการณ์อุทกภัย วาตภัย และดินถล่มจังหวัดชุมพร ได้เรียกประชุมด่วนหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้องกับการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อาทิ พล.ต.พรชัย อินทนู ผบ.มทบ.44 นายสนิท ศรีวิหค รองผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร นายสมพร ปัจฉิมเพ็ชร รองผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร พ.ต.อ.ภคพล ทวิชศรี รอง ผบก.ภ.จว.ชุมพร และหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม พร้อมทั้งมีการติดตามสถานการณ์จากนายอำเภอทั้ง 8 อำเภอ ผ่านระบบ Video Conference ด้วย หลังจากพายุโซนร้อนปาบึกเริ่มส่งผลกระทบทำให้มีฝนตกหนักทั่วทั้งจังหวัดชุมพร ตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 4 มกราคม 2562

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน