X

งานใหญ่ซ้อมใหญ่!!ผู้ว่าฯนำลุยซ้อมใหญ่ พายุฝนถล่ม แต่ 1พันคนทุ่มใจ

ชุมพร–ผู้ว่าฯนำลุยซ้อมใหญ่ พายุฝนถล่ม แต่ 1พันคนทุ่มเทใจ

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 8 ธ,ค.61 ที่ศูนย์ราชการ จังหวัดชุมพร นายวิบูลย์ รัตนาภรณ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร นำรถจักรยานเข้าสู่การซ้อมใหญ่ กิจกรรม ไบค์ อุ่นไอรัก มีนายสมพร ปัจฉิมเพชร รองผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร  ดำเนินการฝึกซ้อม เสมือนวันจริงทุกประการ มีนักปั่นเข้าร่วม 1 พันคน ก่อนหน้าการซ้อมใหญ่ได้มีพายุฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้เต็นท์บริการของหน่วยงานต่างๆ ปลิวว่อนไปทั่วบริเวณ จึงต้องมีการปรับเปลี่ยนจุดบริการ แต่ทุกอย่างสามารถผลักดันให้เป็นไปตามระบบที่วางไว้ได้เป็นอย่างดี

การปั่นจักรยาน กิจกรรม ไบค์ อุ่น ไอรัก ของ จ.ชุมพร มี 2 ระยะ คือ 29 กม. และ 9 กม. เหมาะกับผู้ที่มีความพร้อมของร่างกายทุกระดับ ทุกวัย จุดปล่อยตัวจะเริ่มที่หน้าศูนย์ราชการจังหวัดชุมพร ที่มีการประดับพระบรมฉายาลักษณ์ ของ ในหลวง รัชกาลที่ 10 ในพระอิริยาบถทรงจักรยาน เส้นทางจักรยาน ไบค์ ปั่นอุ่นไอรัก จะผ่านเส้นทางจุดสำคัญต่างๆ ในตัวเมืองชุมพร อาทิ สถานีรถไฟชุมพร โครงการแก้มลิงหนองใหญ่ตามพระราชดำริ มีนักปั่นจักรยานทั่วทั้ง จ.ชุมพร มาลงทะเบียนแล้ว ร่วม 4,500 คน และยังคงมีการลงทะเบียนอย่างต่อเนื่อง

ในขณะที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร ได้จัดกำแพงภาพแหล่งท่องเที่ยว อาทิ ภาพจุดเก็บรังนก ในถ้ำบนเกาะแก่งต่างๆ ภาพรถไฟโบราณ ภาพรถยนต์โดยสารโบราณ ภาพฉลามวาฬ และภาพในอดีตของเมืองชุมพรไว้ให้บันทึกภาพความทรงจำของกิจกรรมในครั้งนี้ พร้อมประดับแสงไฟสวยงาม สร้างบรรยายกาศสีสันในยามค่ำคืน ได้รับความสนใจจากประชาชน และ นทท.โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน