X

สวย เท่ !!-วัยรุ่นชวน เก็บภาพ สวย เท่ @ชุมพร ไบค์ อุ่นไอรัก

ชุมพร-วัยรุ่นชวน เก็บภาพ สวย เท่ @ชุมพร ไบค์ อุ่นไอรัก

นายวิบูลย์ รัตนาภรณ์วงศ์ ผวจ.ชุมพร เปิดเผยว่า”จังหวัดชุมพร ขอเชิญร่วมปั่นจักรยาน Bike อุ่นไอรัก พร้อมกันหน้าศูนย์ราชการเวลา 13.00 น. และปั่นพร้อมกันทั่วประเทศ จังหวัดชุมพรมียอดสมัครเข้าร่วมกิจกรรมเกินกว่า 4,000 คน กำหนดระยะปั่น 9 กม. และ 29 กม. พร้อมจัดนิทรรศการเทิดพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10

ในขณะที่ นายสุพล จุลใส นายก อบจ.ชุมพร เปิดเผยถึงความพร้อมในการจัดนิทรรศการเทิดพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 หน้าศาลหลักเมือง นอกจากนั้น อบจ.ชุมพร จะได้ใช้โอกาสนี้ส่งเสริมแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของเมืองชุมพร จึงได้จัดนิทรรศการ กำแพงเล่าเรื่องเมืองชุมพร หน้า อบจ.ชุมพร โดยจะจัดแสดงจนถึงปีใหม่ 2562 โดยจัดทำภาพแหล่งท่องเที่ยวในลักษณะกำแพงภาพ ที่สวยงาม สามารถให้ นทท. และ ชาวชุมพร ได้ถ่ายภาพไว้เป็นที่ระลึก กำแพงดังกล่าวสร้างสีสันอย่างสวยงาม ประกอบกับการประดับแสงสีที่สวยงาม ทำให้บรรยายกาศในเมืองชุมพรในขณะนี้มีความสดชื่นแจ่มใส ทั้งการร่วมกิจกรรมสำคัญ ไบค์ อุ่นไอรัก และเป็นการต้อนรับเทศกาลปีใหม่ 2562 ที่กำลังจะมาถึง อีกทั้งอากาศในช่วงนี้มีความสบาย เหมาะสำหรับการ ท่องเที่ยว ใน จ.ชุมพร อย่างยิ่ง

ในขณะที่ทีมงาน ปชส.ของ อบจ.ชุมพร ที่มีกลุ่มวัยรุ่นทำงานสังกัดทีม ปชส. อบจ.ชุมพร ได้รวมตัวจัดทำคลิปประกอบเพลงในกิจกรรม ไบค์อุ่นไอรัก เพื่อเผยแพร่เชิญชวนให้ประชาชนได้บันทึกภาพ จุดสำคัญต่างๆ ในเมืองชุมพร สร้างสีสัน และคาดว่าจะส่งผลให้กลุ่มวัยรุ่นใน จ.ชุมพร เข้าร่วมกิจกรรม ไบค์ อุ่นไอรัก และกิจกรรมบันทึกภาพเมืองชุมพร เพื่อไว้ได้ชมไปชั่วชีวิตของคนเหล่านั้นอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน