X

เรียกออกมาฆ่า!! “พี่เอก”เปิดบ้าน ยิงดับ เมียช็อก คาดคนข้างบ้าน

 

ชุมพร-เรียกออกมาฆ่า “พี่เอก”เปิดบ้าน ยิงดับ เมียช็อก คาดคนข้างบ้าน

เมื่อเวลา 00.05 น.วันที่ 30 มิ.ย.64 พ.ต.ท.ลาภ  คำภาพันธ์  สว.(สอบสวน) สภ.สวี จ.ชุมพร  ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกยิงเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 91/1 หมู่ 9 บ้านภูเขาทอง ตำบลทุ่งระยะ อ.สวี จ.ชุมพร จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.อุดร  แก้วสุขศรี  ผกก.สภ.สวี  พ.ต.ท.วิษณุ  ศิริสุขชัยวุฒิ สว.สส.สภ.สวี  พ.ต.ต.ธนเทพ  สุวรรณ สวป.สภ.สวี  กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง  และหน่วยอาสากู้ภัยมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์เขตสวี รุดตรวจสอบ

บ้านหลังเกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวติดกับถนนสายน้ำฉา-เขาทะลุหรือห่างจากถนนสายเอเชีย 41 ประมาณ 20 กม. พบศพนายสุเทพ  บุญช่วย  อายุ 54 ปี อาชีพทำสวน ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวนอนหงายเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าบ้านใกล้กับรถจักรยานยนต์และรถยนต์กระบะ สภาพนุ่งกางเกงกีฬาขาสั้นสีดำ สวมใส่เสื้อยืดกีฬาแขนกุดสีดำแดง ใส่รองเท้าแตะสีดำ โดยมีน.ส.จิราพร  รักษาเดช  อายุ 50 ปีเมีย และญาติผู้เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ

ตำรวจชุดพิสูจน์หลักฐานเดินทางเข้ามาตรวจสอบและพลิกศพพบถูกยิงเข้าที่บริเวณต้นขาซ้ายใกล้อวัยวะเพศ 1 นัด และเหนือราวนมซ้าย 1 นัด รวม 2 นัด กระสุนฝังใน เสียชีวิตนอนจมกองเลือด ขณะเดียวกันอยู่ในระหว่างตรวจสอบหาชนิดของปืนที่คนร้ายใช้ก่อเหตุแต่คาดว่าจะเป็นปืนลูกซอง  เมื่อเจ้าหน้าที่ได้ถลกเสื้อขึ้นพบปลอกอาวุธปืนสั้นเสียบไว้ที่เอวและลูกกระสุนขนาด .22 อีกจำนวนหนึ่ง

สอบถามภรรยาผู้เสียชีวิตถึงปืนกระบอกดังกล่าว พร้อมพาเจ้าหน้าที่ไปเอาปืนที่เก็บไว้ในบ้าน จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐานพร้อมตรวจเขม่าดินปืนที่มือของน.ส.จิราพรด้วย  จากการตรวจสอบหาหลักฐานอย่างละเอียดบริเวณจุดเกิดเหตุยังพบหัวกระสุนปืนลูกซองชนิดลูกปราย ตกอยู่ใกล้กับประตูหน้าบ้านห่างจากศพนายสุเทพ ประมาณ 2 เมตร

น.ส.จิราพร  ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า  ขณะตนและสามีกำลังนอนหลับอยู่ภายในบ้านจู่ๆ ได้ยินเสียงมีคนมาเรียกว่า “พี่เอก  พี่เอก” ซึ่งตนเองจำได้ว่าเป็นเสียงของชายเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กัน สามีก็เดินไปเปิดประตูบ้านเดินออกไปตนก็มองลอดทางช่องประตูออกไปดูด้วย ไม่ถึงหนึ่งนาทีก็ได้ยินเสียงปืนขึ้น 1 นัด ทำให้ถึงกับช็อก เห็นว่าสามีถูกยิง แต่ไม่กล้าออกมาดูเกรงว่าจะถูกยิงด้วยอีกคนจึงปิดประตูเงียบนานนับชั่วโมง หลังจากนั้นได้โทรศัพท์หา นายจีระศักดิ์ เกษสถิตย์ ผู้ใหญ่บ้าน แจ้งว่าสามีถูกยิง

ภรรยาผู้เสียชีวิต  กล่าวอีกว่า เท่าที่ตนรู้สามีไม่เคยมีปากเสียงทะเลาะกับคนยิงมาก่อน ส่วนมูลเหตุนั้นได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว จึงวอนตำรวจนำตัวคนผิดมาลงโทษตามกฎหมายให้ได้เพราะตนเห็นว่าเป็นการกระทำที่รุนแรง เนื่องจากไม่มีเหตุโกรธเคืองไรกันมาก่อน   ทางด้าน ตำรวจ สภ.สวี ได้ รวบรวมพยานหลักฐาน โดยเฉพาะภรรยาที่ น่าจะเห็นเหตุการณ์ชัดเจน เพื่อขออนุมัติหมายจับต่อศาลจังหวัดหลังสวน ส่วนตัวผู้ต้องสงสัยตำรวจได้ส่ง ตร.สายสืบประกบตัวไว้เพื่อป้องกันการหลบหนี แล้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน