X

เซฟชุมพร กู้ภัยกู้ชีพปะทิว ส.นักข่าวชุมพร ระดมฉีดยาฆ่าเชื้อ

ชุมพร-ร่วมกันเซฟชุมพร กู้ภัยกู้ชีพปะทิว ส.นักข่าวชุมพร ระดมฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ

ที่วัดเขาเจดีย์ ตำบลบางสน อ.ปะทิว จ.ชุมพร  นายวิทยา บรรฑูร อุปนายกสมาคมนักข่าว จ.ชุมพร นายทิวา ทองศิริ เลขานุการสมาคมฯ นายพิเชษฐ์ ศรีสดใส กรรมการสมาคมฯ ร่วมกับสื่อท้องถิ่น เว็บไซด์ข่าวสวีนิวส์  น.ส.พ.หลักเมือง  น.ส.พ.ฐานชุมพร นำน้ำยาฆ่าเชื้อ 9 แกนลอนพร้อมอุปกรณ์และเงินจำนวนหนึ่งในการจัดซื้อสิ่งของจำเป็นมอบให้กับ นายดำเนิน วรพันธ์ หัวหน้ากู้ชีพกู้ภัยปะทิว นายศราวุธ พัดทรัพย์ รองหัวหน้าฯ เพื่อนำไปใช้ในการฉีดพ่นฆ่าเชื้อตามสถานที่สาธารณะ วัด โรงเรียน ที่อยู่อาศัยย่านชุมชน ร้านอาหาร สถานประกอบอาชีพต่างๆ ตามจุดเป้าหมายและที่มีการร้องขอจากชาวบ้าน โดยน้ำยาฆ่าเชื้อและสิ่งของต่างๆได้รับการสนับสนุนจากนายชุมพล จุลใส ส.ส.ชุมพร เขต 1 พรรคประชาธิปัตย์ นายสราวุธ อ่อนละมัย ส.ส.ชุมพร เขต 2 พรรคประชาธิปัตย์ นายสรรพล แสงบ้านยาง เลขานุการนายกเทศมนตรีเมืองชุมพร นายกิตติศักดิ์ พรหมรัตน์ อดีต ส.อบจ.ชุมพร นายสาธิต ศรีหฤทัย นายกสมาคมนักข่าว จ.ชุมพร และผู้ใจดีได้ร่วมกันสนับสนุนนำไปมอบให้กู้ชีพกู้ภัยปะทิว สังกัดสมาคมนักข่าว จ.ชุมพร

นายดำเนิน วรพันธ์ หัวหน้ากู้ชีพกู้ภัยปะทิว นายสราวุธ พัดทรัพย์ รองหัวหน้าฯ กล่าวว่าขณะนี้ได้ดำเนินการกับทุกภาคส่วนร่วมกันเซฟชุมพร โดยการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อตามจุดเสี่ยงเช่นวัดต่างๆเนื่องจากทุกวันพระได้มีชาวบ้านเข้าไปทำกิจกรรมและทำบุญฟังธรรมอย่างต่อเนื่อง ส่วนโรงเรียนก็ใกล้เปิดเทอมในกลางเดือนนี้ จึงได้มีการเร่งทำความสะอาดฉีดพ่นน้ำย่าฆ่าเชื้อตามทุกจุดเสี่ยงในพื้นที่เขตเทศบาลตำบลปะทิว เขตเทศบาลตำบลชุมโค และอีกหลายพื้นที่ใกล้เคียงตามที่ได้สำรวจและมีการร้องขอเข้ามา

“ ขอขอบพระคุณผู้สนับสนุนน้ำยาฆ่าเชื้อและสิ่งของจำเป็นต่างๆ ในการช่วยป้องกันการแพร่ระบาดโควิดในครั้งนี้ ให้กับกู้ชีพกู้ภัยปะทิวผ่านมายังสมาคมนักข่าว จ.ชุมพร เพื่อร่วมมือกันเซฟชุมพร ซึ่งพวกเราทุกคนกู้ชีพกู้ภัยพร้อมที่จะดำเนินการอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด เพื่อชาวบ้านจะได้ใช้ชีวิตอย่างปกติสุขต่อไป” นายดำเนินกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน