X

หนัก!! ขายขนมปังก้อน 10 บาท ควบกะบะ 20 ปีชนท้าย BMW ซีรีย์ 6 หลายล้าน

ชุมพร-หนัก!! ขายขนมปังก้อน 10 บาท ควบกะบะ 20 ปีชนท้าย BMW ซีรีย์ 6 หลายล้าน

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 4 มิถุนายน 2564  ร.ต.อ.เติม สอนสังข์ พงส.สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งอุบัติเหตุบนถนนเอเชีย 41 มีผู้บาดเจ็บหลายราย พร้อมด้วย ร.ต.ท.สมบัติ ปัดเมฆ หัวหน้าป้อม ตร.ทล.หลังสวน หน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวน กำลังตำรวจ รุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ บนถนนสายเอเซีย41 ช่องทางขาขึ้น กทม.บริเวณสามแยกเขาม่วง หมู่ที่ 4 ต.วังตะกอ อ.หลังสวน จ.ชุมพร พบการจราจรติดขัดยาวเหยียด  บนเกาะกลางถนนในจุดสามแยก มีรถยนต์กะบะยี่ห้อนิสสัน รุ่น บิ๊กเอ็มสีน้ำเงิน ทะเบียน บค.6821 บึงกาฬ  ในสภาพด้านหน้าพังยับยุบเกือบถึงห้องคนขับ  ห่างไปอีกร่วม 50 เมตร  พบรถยนต์เก๋งหรู บีเอ็มดับพลิว รุ่น ซี่รี่ย 6 สีขาว ทะเบียน กฉ 4285 ชุมพร ในสภาพด้านหลังพังยับ ยุบเข้าไปในตัวรถ ในที่เกิดเหตุ พบคนเจ็บสาหัสหลายคน กำลังนอนรอความช่วยเหลือ และ มีเด็กน้อย 3 คน ร้องไห้เสียงลั่นได้รับบาดเจ็บเลือดท่วมตัว  ส่วนภายในรถBMW พบคนขับอยู่ในที่นั่งคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยกำลังออกจากตัวรถ BMW และยังมี หญิงสาวในที่นั่งผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย หน่วยกู้ภัยหลังสวนรีบลำเลียงผู้ได้บาดเจ็บส่ง รพ.หลังสวน

จากการสอบถาม นายณัฐดนัย  ดาราสุริยงค์ อายุ 28 ปี  บ้านเลขที่ 178/25 ถ.อ้อมค่ายวชิราวุธ ต.ท่าวัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ผู้ช่วย ผู้จัดการ บริษัทเลิศพรธุรกิจ จำกัด คนขับรถBMW ได้การว่า ในขณะที่กำลังขับรถจะไปยื่นเอกสาร ที่เทศบาล ต.วังตะกอ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเห็นกรวยริมทางตั้งบีบช่องการจราจร จึงชะลอรถเพื่อเปลี่ยนช่องการจราจร จู่ๆ ได้ยินเสียงดังสนั่น แล้วรถก็กระเด็นไประยะหนึ่ง เมื่อรถหยุดนิ่ง จึงรู้ว่าถูกชนท้าย จึงรีบวิ่งลงมาจากรถพร้อมเสมียนสาวที่นั่งมาด้วยกัน ทั้งคู่มีอาการบาดเจ็บภายในร่างกายจากการกระแทกภายในรถ  ส่วนฝ่ายรถยนต์กะบะ สอบถาม นางจินตนา ไชยสิทธิ์ อายุ 43 ปี บ้านเลขที่ 24/7 หมู่ที่ 6 ต.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าต้องเย็บบาดแผลหลายสิบเข็ม กล่าวว่า คนขับรถกะบะชื่อนายชาย มะธิโตปะโม อายุ 35 ปี ขับรถยนต์กะบะบิ้กเอ็ม จากบ้าน ในอ.ละแม จ.ชุมพร พร้อมด้วยลูกชายและลูกสาวอีก 3 คนนั่งมาในรถ บรรทุกขนมปังจำนวนมาก เพื่อไปขายที่ตลาดนัด อ.สวี จ.ชุมพร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคิดว่านายชายน่าจะหลับใน และ มีรถจำนวนมากด้านหน้า จู่ๆ รถยนต์กะบะก็ วิ่งเข้าไปชนท้ายรถยนต์เก๋ง อย่างจัง  ทำให้ นางจินตนา นายชาย และ ลูกๆ รวม 5 รายได้รับบาดเจ็บสาหัส มี ดญ.อายุ 8 ปี ดช.อายุ 5 ปี ดช.อายุ 4 ปี แต่ละคนมีบาดแผลตามร่างกาย ศรีษะ  ส่วนนายชาย คนขับอาการหนักยังไม่รู้สึกตัว แพทย์ต้องเร่งให้ความช่วยเหลือ ต่อไป ตำรวจได้รวบรวมรายละเอียดเพื่อสอบสวบข้อเท็จจริง และดำเนินคดีต่อไป

สำหรับ รถ BMW ซีรีย์ 6 มีค่าเสียร่วม 5 แสนบาท ในขณะที่ครอบครัวของฝ่ายรถยนต์กะบะอายุรถกว่า 20 ปี มีรายได้จากการขายขนมปังก้อนละ 10 บาท ตามตลาดนัดและน่าจะเป็นฝ่ายผิดด้วย เมื่อรักษาตัวหายแล้ว นายชายคงได้รับภาระชดใช้ความเสียหายแก่รถ BMW ที่มีบริษัทประกันภัยมาดูความเสียหายแล้ว แต่นายชายก็คงหนีไม่พ้นต้องรับผิดชอบความเสียก้อนใหญ่ก้อนนี้ แน่นอน จนทำให้ผู้ที่ทราบเหตุการณ์ ต่างพากันแสดงความเห็นใจครอบครัวนายชายกันมาก ส่วนเจ้าของรถ BMW คือ นายเลิศพร พงษ์พิพัฒน์ อายุ 57 ปี เจ้าธุรกิจใหญ่โต มูลค่านับพันล้าน เป็นเจ้าของโรงผลิตน้ำแข็ง ตั้งแต่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ จ.ชุมพรและ จังหวัดอื่นๆ หลายโรงงาน รวมถึงธุรกิจจัดสรรที่ดิน สวนทุเรียน ตลาดเกษตร จำนวนมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน