X

หนีโควิด!! เสี่ยหนุ่มเกาะสมุยหนีโควิดกลับบ้านเกิด ซ่อมปลั๊กไฟ ช็อต ดับ

ชุมพร-หนีโควิด!! เสี่ยหนุ่มเกาะสมุยหนีโควิดกลับบ้านเกิด ซ่อมปลั๊กไฟ ช็อต ดับ

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 5 พค.64  ร.ต.อ.ธนกฤต หลงสวัสดิ์ พงส.สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุไฟฟ้าช็อตมีผู้เสียชีวิต ที่ หมู่ที่ 5 ต.บ้านควน อ.หลังสวน จ.ชุมพร พร้อมด้วย ร.ต.ท.ประเสริฐ คงท่าเรือ หัวหน้าสายตรวจ ต.บ้านควน หน่วยกู้ภัยหลังสวน นายสุเมธ นุ้ยพิน ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 5 รุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 194 หมู่ที่ 5 ต.บ้านควน อ.หลังสวน จ.ชุมพร พบห้องแถวหลายห้องอยู่ติดกับศูนย์หมู่บ้าน หมู่ที่ 5 ริมถนนสาย ช่องสะท้อน-พระรักษ์ ด้านหลังบ้านเป็นสวนทุเรียน สวนยางพาราขนาดใหญ่หลายสิบไร่ พบร่างของนายณัฏฐเดช ขำบุญเกิด อายุ 55 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว นอนหงายเสียชีวิต อยู่กับพื้นซีเมนต์ข้างโต๊ะเก้าอี้ สวมเสื้อยืดสีขาวกางเกงขายาวดำ ข้างๆ ศพพบปลั้กไฟเปิดฝาครอบออก สายไฟต่อมาจากเต้าไฟภายในบ้าน และยังมีสว่านไฟฟ้าหล่นอยู่ที่พื้นบ้าน พลิกศพเบื้องต้นพบว่าที่มือทั้งสองข้างมีบาดแผลรอยไหม้เล็กน้อย นอกนั้นไม่มีบาดแผลอื่นใด สอบถามนายสุวัฒน์ ทองสุข อายุ 69 ปี บ้านเลขที่ 194/1 หมู่ที่ 5 ต.บ้านควน เพื่อนบ้าน ได้การว่า ในขณะที่ออกไปด้านหลังบ้าน เห็นประตูด้านหลังบ้านของผู้ตายเปิดอยู่ จึงส่งเสียงทักทายตามประสาเพื่อนบ้านที่พูดคุยกันทุกวัน แต่วันนี้แปลกใจที่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงชะโงกหน้าไปดูพบ ผู้ตายนอนหงายอยู่กับพื้นจึงเข้าไปดูพบว่าไม่หายใจ จึงรีบวิ่งไปตามผู้ใหญ่บ้าน มาดูเมื่อเห็นเหตุการณ์ เดินเข้าไปดูในบ้านพบปลั้กเสียบกับเต้าไฟในบ้าน แต่ตัวปลั๊กถูกเปิดฝาออก จึงดึงสายไฟออกจากเต้าไฟ และแจ้งตำรวจพร้อมทั้ง โทรตามน้องชายผู้ตายให้มาที่เกิดเหตุ

ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะนำสายปลั๊กไฟเสียบกับเต้าไฟเพื่อจะใช้สว่าน แต่ไฟไม่เข้าสว่านเนื่องจากตัวปลั๊กน่าจะหลวม จึงแกะฝาครอบปลั๊กออก โดยที่ไม่ได้ไปดึงปลั๊กออกจากเต้าไฟในบ้าน ทำให้เกิดไฟดูด นายณัฏฐเดชหงายหลังตกจากเก้าอี้ลงบนพื้นซีเมนต์ อีกทั้งอยู่ในบ้านเพียงลำพังจึงไม่มีใครเข้ามาช่วยเหลือได้ทันเวลา และเสียชีวิตจนมีนายสุวัฒน์ เพื่อนบ้านมาพบเห็น  นายธนวัฒน์ ขำบุญเกิด อายุ 52 ปี น้องชายผู้ตายเปิดเผยว่า นายณัฏฐเดชปกติจะเป็นผู้ที่มีกิจการทางด้านร้านอาหารและ รถเช่าบนเกาะสมุยมานานร่วม 20 ปี จนมีฐานะร่ำรวยนำเงินมาสร้างสวนทุเรียน สวนยางพารา และสร้างห้องแถวในที่เกิดเหตุ เมื่อปีที่ผ่านมาได้เกิดการระบาดของไวรัสโควิด 19 อย่างหนัก ทำให้กิจการบนเกาะสมุยซบเซา จึงมอบหมายให้ภรรยาและลูกดูแลธุรกิจที่เกาะสมุย ส่วนนายณัฏฐเดชกลับมาทำสวนทุเรียนและยางพาราอย่างจริงจังในที่ อ.หลังสวน จ.ชุมพร  ซึ่งเป็นบ้านเกิดของนายณัฏฐเดช จนมาเกิดอุบัติเหตุไฟฟ้าซ็อตจนเสียชีวิต ตำรวจได้นำร่างส่ง รพ.หลังสวน เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนมอบร่างให้ ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน