X

คาดผิด!! เอเชีย 41 ล่องใต้ติดขัดหนัก

ชุมพร-เอเชีย 41 ล่องใต้ติดขัดหนัก ไร้ จนท.คาดผิดคนลงน้อย

เมื่อเวลา 12.45 น.วันที่ 10 เมย.64 บนถนนเอเซีย41 ช่องทางขาล่องใต้ ในเขต จ.ชุมพร  มีรถจำนวนมาก เดินทางเข้าสู่ภาคใต้ ทำให้การจราจรบนถนนเอเซีย41 มีความติดขัดอย่างหนัก รถทุกชนิดใช้ความเร็วได้ไม่มาก และติดขัดในจุดสี่แยกต่างๆตลอดเส้นทาง ตำรวจจราจรชุมพร หลายอำเภอ ตำรวจทางหลวงชุมพร ต้องระดมกำลังออกมาช่วยระบายรถ เนื่องจากมีการคาดการณ์ว่าจะมีรถเดินทางลงสู่ภาคใต้ไม่มากนัก ซึ่งในช่วงเช้าปริมาณรถๆไม่มากนัก แต่เมื่อเวลาล่วงเลยไปหลังเที่ยง ปริมาณรถกลับทวีจำนวนมากขึ้น ทำให้การจราจรติดขัดอย่างหนัก

ส่วนที่บริเวณ สี่แยก อำเภอละแม จ.ชุมพร ถนนเอเชีย 41 รอยต่อ จ.สุราษฏรธานี ที่กำลังมีการก่อสร้างทางยกระดับข้าม  สี่แยกละแม ในช่องทางขาล่องใต้ ได้มีการทดลองเปิดใช้สะพานข้าม แต่ ด้วยความไม่พร้อมของผิวการจราจรและเครื่องหมายต่างๆ ทำให้รถขาล่องใต้ต้องมาติดขัด ก่อนจะขึ้นสู่สะพานข้ามแยกละแมได้ และกว่าจะสามารถเดินทางผ่านสี่แยกละแมได้ต้องใช้เวลามากกว่า 30 นาที การจราจรติดขัดมากกว่า 5 กม.ทำให้มีท้ายแถวของรถยาวเหยียด และไม่มี เจ้าหน้าที่ออกมาอำนวยความสะดวกแต่อย่างใด

นายธีระ อนันตเสรีวิทยา ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร มอบหมายให้ นายสมพร ปัจฉิมเพ็ชร รองผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภคพล ทวิชศรี รอง ผบก.ภ.จว.ชุมพร และคณะ ลงพื้นที่ตรวจติดตามการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคตามที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนด ในกิจกรรมด้านเศรษฐกิจและการดำเนินชีวิต : การจำหน่ายอาหารหรือเครื่องดื่มในร้านอาหารฯ ที่ห้องอาหารคุณสาหร่าย ต.ท่าข้าม อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร พบว่าทางร้านมีมาตรการในการป้องกันโควิด-19 ตามระเบียบปฏิบัติและคำสั่งของจังหวัดชุมพรที่ชัดเจนดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน