X

ฮือฮา!!หลั่งไหลร่วมงาน”แฝดหญิงพี่น้อง”แต่งงานวันเดียวกัน

ชุมพร-ฮือฮา!!หลั่งไหลร่วมงาน”แฝดหญิงพี่น้อง”แต่งงานวันเดียวกัน

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 11 มีค.64 ที่ บ้านเลขที่ 13/1 หมู่ที่ 3 ต.ทุ่งหลวง อ.ละแม จ.ชุมพร มีการจัดงานมงคลสมรส ระหว่าง นางสาวณัฐธิชา เนียมวดี หรือ ดาว กับนายอมรินทร์ คงสังข์ หรือ จูน  และ นางสาว ณัฐธิดา เนียมวดี หรือ เดือน กับ นายสกุล จรูญศักดิ์ หรือ แจ๊ค ที่สร้างความประหลาดใจแก่ชาวบ้านที่รับเชิญมาร่วมงาน ก็เพราะ เจ้าสาวทั้ง 2 คน เป็นพี่น้องและเป็นคู่แฝดกัน  ทำให้การจัดงานจึงจัดอย่างยิ่งใหญ่ และมีญาติพี่น้อง เพื่อนฝูงทั้งสองฝ่ายมาร่วมงานจำนวนมาก เหมือนกับการจัดงานแต่งงาน 2 งานในสถานที่เดียวกัน

ในช่วงเช้าได้จัดพิธีสงฆ์ที่บ้านดังกล่าวที่เป็นบ้านของเจ้าสาว บ่าวสาว ทั้ง 2 คู่ อยู่ในชุดไทยสวยงาม ในขณะที่เจ้าสาวทั้งสองคน มีความสวยงามในรูปแบบสาวใต้ ตาคมโต จมูกโด่ง มีใบหน้าและ รูปร่างที่เหมือนกันมาก จนผู้ที่ไปร่วมงานและไม่เคยพบเห็นกล่าวว่าแทบจะแยกไม่ออกว่า ใครคือ ดาว ใครคือเดือน ขณะที่เจ้าบ่าวก็มีหน้าตาที่คล้ายคลึงกันด้วย ทั้งหล่อคมเข้มแบบหนุ่มใต้ ทำให้ผู้ที่พบเห็นต่างพากันชื่นชมกันมากมาย

ต่อมาในเวลา 09.00 น.ขบวนขันหมากได้เริ่มแห่  ท่ามกลางความสนุกสนานของเพื่อนเจ้าบ่าวทั้ง 2 คน โดยมีดนตรีสตริงบนรถยนต์กะบะ ที่บรรเลงเพลงสตริงในจังหวะสนุกๆ ทำให้ ทั้ง เจ้าบ่าวและ เพื่อนๆพากันแด้นซ์ตลอดเส้นทางร่วม 1 กม.เรียกได้ว่า”แด้นซ์กระจาย” เมื่อมาถึงบ้านเจ้าสาว ต้องผ่านประตูเงินประตูทองหลายด่าน มีทั้งให้เจ้าบ่าววิดพื้น และตะโกนรักเจ้าสาวเป็นที่สนุกสนาน จนถึงพิธีหมั้นที่มีเงินทองสินสอด สร้อยคอทองคำ แหวนเพชร จำนวนมาก คนละ หลายแสนบาท ที่ทั้ง 4 คนได้ร่วมสวมแหวนเพชรและมอบเงินสินสอดให้พ่อแม่เจ้าสาวที่นั่งยิ้มตลอดเวลา

จนกระทั่งในช่วงค่ำ มีงานฉลองพิธีมงคลสมรส ก็จัดอย่างยิ่งใหญ่ มีแขกเหรื่อหลายพันคน และดนตรีคอนเสิร์ทวงใหญ่ ชาวบ้านแทบทุกคนพากันร่วมถ่ายรูปเป็นที่ระลึก กับงานแต่งงานครั้งแรกของ จ.ชุมพร ที่มีเจ้าสาวเป็นคู่แฝดและแต่งงานในวันเดียวกัน เจ้าภาพได้ประดับประดาจุดถ่ายภาพด้วยดอกไม้สวยงาม หลังจากนั้นงานฉลองสมรสก็เต็มไปด้วยความสนุกสนาน จนถึงเวลา เกือบเที่ยงคืนจึงได้เลิกรา

นางสาวณัฐธิชา เนียมวดี หรือ ดาว และ นางสาว ณัฐธิดา เนียมวดี หรือ เดือน อายุ 25 ปี เป็นบุตรสาวของ นายวิรัช เนียมวดี และ นางณัฐนิตย์ ทองจีน เจ้าของสวนเกษตรหลายสิบไร่ และร้านมินิมาร์ทในหมู่บ้านมีฐานะเข้าขั้นเศรษฐี นางสาวณัฐธิชา เนียมวดี หรือ ดาว จบปริญญาตรี ทำงานบริษัทเอกชน ที่ อ.ละแม  ส่วนเจ้าบ่าวของน้องดาว นายสกุล จรูญศักดิ์ หรือ แจ๊ค อายุ 29 ปี น้องแจ๊ค จบ ปริญญาตรี มีตำแหน่งเป็น ผช.ผญบ.บ้าน หมู่ที่6  ตำบล คลองพา   อ.ท่าชนะ จ.สุราษฏร์ธานี รอยต่อกับ อ.ละแม จ.ชุมพร และเปิดร้านค้าวัสดุก่อสร้าง ทางด้าน นางสาว ณัฐธิดา เนียมวดี หรือ เดือน จบปริญญาตรี ทำธุรกิจส่วนตัว ส่วนเจ้าบ่าวของน้องเดือน นายอมรินทร์   คงสังข์ เป็นบุตรของนายอนุสิทธิ์ และ นางพัชรี คงสังข์  อายุ 25 ปี จบ ปวส.เทคนิคสุราษฏร์ เป็นช่างยนต์ ที่บริษัท อีซูซุ สาขาละแมเป็นคนละแม คนทั้งสื่ พบรักกันมานาน  ตั้งแต่สมัยที่เรียนหนังสือ ระดับมัธยม แล้วแยกย้ายไปเรียนระดับปริญญา จนเมื่อ 5 ปีที่ผ่านมาได้กลับมาคบกันอย่างจริงจัง และ  ชอบเที่ยวไปด้วยกันทั้ง 4 คน โดยเฉพาะ น้องแจ๊คเป็นที่ชื่นชอบแดนซ์ เข้าขั้นขาแดนซ์

ทั้ง จูนและ แจ๊ค บอกว่า สามารถจำแฟนของตนเองได้แม่นยำ ถึงหน้าตาจะเหมือนกันมาก แต่มีบุคคลิคที่แตกต่างกันกัน เช่นท่าทางการเดิน  ทำให้ไม่เคยทักผิดแม้แต่ครั้งเดียว คู่แฝดทั้ง 2 คน เป็นคู่แฝดตามธรรมชาติและเป็นบุตรของพ่อแม่เพียง 2คน เท่านั้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน