X

ทำลงได้ไง!!แม่ติดคุก3ปีพ้นโทษลูกสาวทนไม่ไหวถูกพ่อแท้ๆข่มขืนมาราธอนให้ย่าพาไปทำแท้ง2ครั้ง

ชุมพร-แม่ติดคุก3ปี พ้นโทษลูกสาวทนไม่ไหวถูกพ่อแท้ๆข่มขืนมาราธอนให้ย่าพาไปทำแท้ง2ครั้ง

วันที่  6 พ.ย.61  นางเอ นามสมมุติ อายุ 43 ปี พาลูกสาวชื่อ นางสาวบี นามสมมุติ อายุ 20 ปี พร้อมญาติเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.วุฒิพงศ์ ทองมาก รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชุมพร ให้ดำเนินคดีกับ นายพร นามสมมุติ อายุ 43 ปี อดีตสามีผู้เป็นพ่อแท้ๆได้ข่มขืนกระทำชำเรานางสาวบีลูกสาวตนเองมาเป็นเวลานานหลายปี

นางเอผู้เป็นแม่ให้การว่าตนกับนายพรเคยเป็นสามีภรรยากันมาก่อนมีลูกด้วยกัน 2 คน เป็นผู้หญิงทั้งคู่ ต่อมาได้เลิกรากันโดยตนไปมีสามีใหม่อยู่ที่ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ส่วนนายพรอยู่ที่ จ.ชุมพร  ตอนนั้นลูกสาวทั้ง 2 คน ตกลงจะอยู่กับนายพรผู้เป็นพ่อ โดยนางสาวบีลูกสาวคนโตเรียนอยู่ชั้น ม.1 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในตัวเมืองชุมพร ต่อมาเมื่อปี 58  ตนถูกตำรวจท้องที่ สภ.บางสะพาน จับกุมดำเนินคดีอาญาศาลพิพากษาจำคุก 3 ปี และเพิ่งจะพ้นโทษมาได้ 2 เดือน

นางเอกล่าวว่าหลังตนพ้นโทษออกมาอยู่กับสามีใหม่ที่ อ.บางสะพาน นางสาวบีลูกสาวได้หอบเสื้อผ้าหนีจากบ้านนายพรพ่อบังเกิดเกล้าไปหาตนที่ อ.บางสะพาน เพราะทนพฤติกรรมของพ่อไม่ไหว เนื่องจากหลังแม่กับพ่อเลิกรากันพ่อได้ใช้กำลังข่มขืนตนเรื่อยมาตั้งยังเรียนอยู่ชั้น ม.1 จนถึงปัจจุบัน กระทั่งลูกสาวรู้ว่าตนได้พ้นโทษออกจากเรือนจำจึงได้หนีมาอยู่กับตนและเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง จากนั้นนางเอ ได้นำหลักฐานมอบให้กับพนักงานสอบสวน เป็นเสียงที่บันทึกจากโทรศัพท์มือถือ ที่นายพรยอมรับว่าได้มีเพศสัมพันธ์กับลูกสาวตนเองจริงแต่ลูกสาวยินยอมไม่ได้บังคับข่มขืน และตกลงกันว่าจะร่วมหลับนอนกันเพียงเดือนละ 3-4 ครั้งเท่านั้น และข้อความทางเฟสบุ๊กที่ข่มขู่ลูกสาวตนเองหลังรู้ว่าหลบหนีมาอยู่กับแม่ที่ อ.บางสะพาน

ด้านนางสาวบีกล่าวว่าตนถูกพ่อแท้ๆข่มขืนมาตั้งแต่ตอนเรียนชั้น ม.1 หลังจากพ่อกับแม่แยกทางกัน ต่อมาตนได้ตั้งท้องไม่รู้จะไปปรึกษาใคร  จะทำอย่างไรและได้พาตนไปทำแท้งเอาลูกออก ต่อมาพ่อก็ตามไปรังควาญข่มขู่ตนที่บ้านย่าอีกจนตนต้องยอมกลับมาอยู่กับพ่อที่บ้านเหมือนเดิม  และต่อมาตนก็ตั้งท้องอีกเป็นครั้งที่ 2 ก็นำเรื่องไปบอกย่าอีก เหมือนเดิมซึ่งย่าก็ทำอะไรไม่ได้เพราะอายุมากแล้วและได้พาตนไปทำแท้งอีก จากนั้นพ่อก็ตามไปข่มขู่และรับตนมาอยู่ที่บ้านอีกจนถึงปัจจุบัน โดยพ่อตกลงว่าจะขอร่วมหลับนอนกับตนเพียงเดือน 3-4  ครั้งเท่านั้น ตนต้องจำยอมเพราะไม่รู้จะไปพึ่งใคร

นางสาวบีกล่าวว่าปัจจุบันตนอายุ 20 ปีแล้ว พ่อก็ยังไม่หยุดพฤติกรรมดังกล่าวและ ยังหึงหวงหนักกว่าเดิมจะคอยตามรังควาญข่มขู่ตนมาตลอดกลัวว่าตนจะไปมีแฟน แล้วยังข่มขู่ว่าไม่ต้องไปบอกใครหรือแจ้งตำรวจเพราะตำรวจชุมพรไม่กล้าจับตนหรอก  จนกระทั่งตนมารู้ว่าแม่ได้พ้นโทษออกมาแล้วจึงหอบเสื้อผ้าหลบหนีไปอยู่กับแม่ที่ อ.บางสะพานและเล่าความจริงทั้งหมดให้ฟังและพามาแจ้งความดังกล่าว หลังรับแจ้งความตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอศาลอนุมัติหมายจับนายพรพ่อบังเกิดเกล้า และได้ส่งชุดสืบสวนตามไปประกบตัวไว้แล้วเพื่อป้องกันการหลบหนีต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน