X

ปิดถนนชุ่ย!! สาวสูงวัยฝ่าที่กั้น ขี่ จยย.รถบรรทุกปูนชนดับ

ชุมพร-ปิดถนนชุ่ย!! สาวสูงวัยฝ่าที่กั้น ขี่ จยย.รถบรรทุกปูนชนดับ

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 30 มค.64 ร.ต.ท.หญิง พัชราภรณ์ เพชรทอง  พงส.สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้ง อุบัติเหตุบนถนนสายเอเชีย 41 หมู่ที่ 4 ต.วังตะกอ อ.หลังสวน พร้อมด้วย ร.ต.อ.เจียรศักดิ์ ยินดี ร้อยเวร หัวหน้าสายตรวจรถยนต์  ด.ต.สมบัติ ปัตเมฆ หัวหน้าหน่วยบริการตำรวจทางหลวงหลังสวน หน่วยกู้ภัยหลังสวน รุดที่เกิดเหตุหน้าตลาดอวยชัย 3 ตลาดเกษตรเพื่อการส่งออก พบว่าบนถนนเอเซีย 41 ที่เปิดให้เดินรถสวนทาง เนื่องจากมีการซ่อมปรับปรุงถนน พบว่า ในจุดกลับรถ มีร่างของนางสาวเสาวณี เลิศศิลป์ อายุ 62 ปี บ้านเลขที่ 3 หมู่ที่ 7 ต.วังตะกอ อ.หลังสวน จ.ชุมพร อาชีพทำสวน กำลังได้รับการช่วยชีวิตด้วยการทำ CPR จากหน่วยกู้ภัยหลังสวน  อาสาสมัครกู้ภัยหลังสวนหลายคนผลัดเปลี่ยนกันพยายามปั้มหัวใจ ผู้ประสพอุบัติเหตุนานร่วม 20 นาที แต่ในที่สุดต้องยอมแพ้ เนื่องจาก นส.เสาวณี ทนพิษบาดแผลไม่ไหว สิ้นใจตายในที่เกิดเหตุ  ห่างไปเล็กน้อยพบ รถ จยย.ฮอนด้าเวฟ 100 สีน้ำเงิน ทะเบียน  ขขค. 776 ชุมพร ในสภาพพังยับเยิน ห่างไปอีกร่วม 30 เมตร พบรถบรรทุก6 ล้อ ฮีโน่ สีน้ำเงิน ทะเบียน 81-1068 ชุมพร สภาพด้านหน้าซ้าย พบร่องรอยชนพังเสียหาย เล็กน้อย   มีนายนพดล นาคฉายา อายุ41 ปี บ้านเลขที่ 106 หมู่ที่ 7 ต.ท่ามะพลา อ.หลังสวน จ.ชุมพร เป็นคนขับ และเป็นพนักงานขับรถของห้างค้าวัสดุก่อสร้างใหญ่ที่สุดใน จ.ชุมพร   ยืนรอมอบตัวกับตำรวจ

นายนพดล เล่าว่า ในขณะที่ขับรถบรรทุกจากห้างมุ่งหน้าไปส่งของที่สี่แยกเขาปีป ซึ่งขับมาตามทางเลี่ยงจากสี่แยกหลังสวนมาถึงหน้าตลาดอวยชัย 3 ได้มี รถ จยย.คันดังกล่าว ขับมาจากทางกลับรถเพื่อเลี้ยวข้ามถนนเข้าไปยังตลาดอวยชัย 3 อย่างกะทันหัน ทำให้รถบรรทุกพุ่งชน ทั้ง รถ จยย.และคนขับกระเด็น นายนพดลจึงจอดรถข้างทางแล้วรีบแจ้งตำรวจ นายนพดลกล่าวว่า ไม่สามารถหยุดได้ทันจริงๆ เนื่องจาก รถ จยย.ตัดหน้าอย่างกระชั้นชิด”

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า ในจุดกลับรถดังกล่าวมีการนำแท่งบาริเออร์มาปิดห้ามไม่ให้กลับรถ แต่ มีผู้มาขยับพอที่ รถ จยย.ลอดเข้ามาได้ แทนที่จะทำให้แข็งแรงมั่นคง จึงทำให้ นางสาวเสาวณีเข้าใจว่าสามารถวิ่งเข้าไปกลับรถ เพื่อเข้าตลาดอวยชัย3 ได้ จนมาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว   ในขณะที่แม่ค้าขายผลไม้ริมทางถนนเอเซีย 41 กล่าวว่า การปรับปรุงถนนในช่วงดังกล่าว สร้างความเดือดร้อนแก่แม่ค้ามาก เนื่องจาก มีการปิดถนนที่ยาวเกินไป และไม่ได้มีการปรับถนนในช่วงนี้ แต่ก็ยังปิดถนน  อีกทั้ง ถนนในช่วงนี้พึ่งปรับผิวถนนเมื่อไม่นาน ไม่ทันถึงสามเดือนก็ จะมีการปรับผิวถนนอีก และ ป้ายจราจรบอกรายละเอียดก็ไม่มี แผงกั้นทางเข้ากลับรถก็ไม่แข็งแรง ทำให้เกิดอุบัติเหตุบ่อยมาก จนวันนี้ถึงขั้นมีคนตาย แล้ว”

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน