X

หึงโหด!! มโนว่ากิ้กเมีย ยิงพ่อค้าหมูใจดีดับคาบ้าน เตลิดเข้าป่า

ชุมพร-หึงโหด!! มโนว่ากิ้กเมีย ยิงพ่อค้าหมูใจดีดับคาบ้าน เตลิดเข้าป่า

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 11 มค.64 นายปรีชา บุญสิน ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 1 ต.ทุ่งคาวัด อ.ละแม จ.ชุมพร นำผู้สื่อข่าวไป ดูพื้นที่ ที่เกิดเหตุการณ์ยิง นายเสวก เพชรโสภณ อายุ 55 ปี บ้านเลขที่ 111 หมู่ที่ 1 ต.ทุ่งคาวัด อ.ละแม จ.ชุมพร อาชีพ พ่อค้าหมู ภายในบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นของผู้ตาย

โดยเหตุการณ์  เกิดขึ้นเมื่อเวลา 03.30 น.วันรที่ 11 มค.64 เมื่อ ร.ต.อ.ชินวงศ์  พิณทอง พงส.สภ.ละแม อ.ละแม จ.ชุมพร รับแจ้งมีเหตุยิงกันตาย  ที่บ้านเลขที่ 111 หมู่ที่ 1 ต.ทุ่งคาวัด อ.ละแม จ.ชุมพร พร้อมด้วย พ.ต.อ.นิวัติ ชื่นวิเศษ ผกก. พ.ต.ท.สุชาติ สิงหา รอง ผกก.ป พ.ต.ท.สมศักดิ์ ถาวรมงคล รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.พิศิษฐ์ ชูขจร รอง ผกก.ส. พ.ต.ท.อรรถวุฒิ  สุทธิวิริยาภรณ์ สวป. พ.ต.ต.เกรียงศักดิ์ บัวเพชร สว.สส. หน่วยกู้ภัยละแม กำลัง ตร.รุดที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นบ้านชั้นเดียว ในพื้นที่หลายสิบไร่ ด้านหลังบ้านพบ ร่างไร้วิญญาณของนายเสวก เพชรโสภณ หรือ ปาน อายุ 55 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ลูกซองยาว เข้าที่สีข้างด้านขวา กระสุนเข้าที่บริเวณปอด นอนตายจมกองเลือด มี นางจิตติมา เพชรโสภณ อายุ 52 ปี ภรรยา ของนายเสวก กอดศพร่ำไห้อย่างน่าเวทนา

สอบถามนางจิตติมา เบื้องต้นได้การว่า ในช่วง 03.30 น.นายเสวกได้ยินเสียงในโรงรถที่อยู่ข้างบ้าน จึงเปิดประตูหลังบ้านออกไป นางจิตติมาได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัด รีบออกไปดู พบนายเสวกถูกยิงนอนจมกองเลือด จึงเข้าไปถาม นายเสวกบอกว่า นายนพ เป็นผู้ยิงก่อนจะขาดใจตายคาอ้อมกอดเมียรัก นางจิตติมาจึงโทรแจ้ง นายปรีชา ผู้ใหญ่บ้าน และ เป็นลุงของนางจิตติมา พร้อมแจ้งตำรวจ   พ.ต.อ.นิวัติ สันนิษฐานว่า นายนพมือปืน น่าจะมาซุ่มรอนายเสวก ที่ ใต้ต้นไม้หลังบ้าน หลังจากส่งเสียงดังที่โรงรถ เพื่อล่อนายเสวกให้ออกมา เมื่อเห็นนายเสวกเปิดประตูออกมา จึงใช้ปืนลูกซองยาวจ่อยิง 1 นัด เข้าใจว่า นายเสวกตายแน่จึงหลบหนีไป

ส่วนสาเหตุการยิง นายปรีชา ผู้ใหญ่บ้าน เล่าให้ ฟังว่า น่าจะเกิดจากความหึงหวงของนายนพ หรือ นายคารม ผ่องแผ้ว อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นสามีของนางดาวใจ ช่วยด้วง อายุ 41 ปี บ้านเลขที่ 100/1 หมู่ที่ 3 ต.ทุ่งคาวัด อ.ละแม จ.ชุมพร อาชีพแม่ค้าขายผลไม้ โดย นายเสวก หรือ ปาน ได้เช่าแผงขายหมู ที่หน้าบ้านของนางดาวใจ กับ นายคารม หรือ นพ เพื่อเปิดขายเนื้อหมูมานานร่วม ปี  ในขณะที่นางดาวใจก็เปิดแผงผลไม้ขายติดกับ นายปาน ต่อมา นายนพ กับนางดาวใจ มีปัญหาในครอบครัวทะเลาะกัน ถึงขั้นเลิกรากัน นายนพได้ไปบวชพระอยู่หลายเดือน ก่อนจะสึกออกมาเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา แล้วมาของ้อคืนดี กับนางดาวใจ แต่นางดาวใจไม่ยอม ประกอบกับนายนพได้ยินชาวบ้านเล่าว่า นายปานกับนางดาวใจมีความสนิทสนมกันมาก และ นายปานกับนายนพก็เป็นเพื่อนกันมาก่อน นายนพเคยเห็นนายปานให้ความช่วยเหลือนางดาวใจ และ พูดคุยหยอกล้อกันอยู่เป็นประจำ  จึงน่าจะเป็นความเข้าใจไปเองว่า นางดาวใจกับนายนพ คงมีอะไรกันลึกซึ้ง จึงตัดสินใจมาซุ่มยิงนายปาน  มารหัวใจตายในที่สุด”

ทางด้านนางดาวใจ อดีตภรรยาของนายนพมือปืน กล่าวว่า “รู้จักกับนายปานมานาน เป็นคนนิสัยดี ขยันทำมาหากิน มักช่วยเหลือ และพูดจาหยอกล้อกันเสมอ แต่ไม่เคยมีอะไรที่ลึกซึ้งเกินเลย  แต่นายนพเป็นคนใจร้อน หูเบา อีกทั้งมีปัญหาในครอบครัว ตนเองขอแยกทาง แต่นายนพมาขอคืนดีมานาน พร้อมบอกว่าจะกลับเนื้อกลับตัว จนขอไปบวชและเมื่อสึกออกมาจะมาขอคืนดี อีก แต่นางดาวใจไม่ยอม จึงอาจเป็นไปได้ว่า นายนพจะมโนไปเองว่านางดาวใจกับนายปายมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน จึงตัดสินใจไปยิงนายปาน”

ทางด้าน พ.ต.อ.นิวัติ สอบปากคำนางใจ ได้การว่า นายนพน่าจะหลบหนีขึ้นไปในป่าลึกบนภูเขาชะมด จึงสั่งการให้ นำตัวลูกชายคนโต ของนายนพ ที่ติดมาจากเมียเก่า ขึ้นไปเกลี้ยกล่อม แต่เมื่อนายนพ เห็นตำรวจไปด้วยจึงเตลิดหลบหนีเข้าป่าลึกไปอีก ตำรวจจึงต้องวางกำลังเฝ้าไว้ อีกทั้งไม่กล้าบุกเข้าไปเนื่องจากนายนพน่าจะยิงต่อสู้ อย่างไรก็ดี จะได้รวบรวมหลักฐานเพื่อขอหมายจับ ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน