X

สลด!! หลานยั๊วะลุงถากถางแผลเก่า เหล็กแหลมซวกหลังทะลุปอด ดับ

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 6 ธค.63 พ.ต.ท.ถาวร อัมพันธ์ รอง ผกก.ส  รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ที่ หมู่ที่ 6 ต.พะโต๊ะ อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร พร้อมด้วย พ.ต.อ.เจนภพ บุตรกินรี ผกก. สภ.พะโต๊ะ  หน่วยกู้ภัยพะโต๊ะ กำลังตำรวจ สายสืบสายตรวจ รุดที่เกิดเหตุ

ที่ บ้านเลขที่ 101 หมู่ที่ 6 บ้านในหยาน ต.พะโต๊ะ อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร ตั้งอยู่ห่างไกลชุมชนเมือง ขึ้นไปบนภูเขาสูง ร่วม10กม. พบว่า ที่หน้าบ้านดังกล่าว เป็นบ้านชั้นเดียว พบว่าที่บริเวณโต๊ะนั่งเล่นหน้าบ้าน ที่พื้นพบ ศพของนายจำลอง ทองดี อายุ 59 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพสวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ตรวจสอบเบื้องต้นพบบาดแผลถูกแทงด้วยของแหลมบริเวณหลังทะลุด้านหน้าที่ราวนมขวาและที่ขาขวา  ที่เก้าอี้หินอ่อนพบรอยเลือดจำนวนหนึ่ง  ใกล้ๆกันพบ ลูกสาว ญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิตร้องไห้จนเป็นลมล้มพับไป  ส่วนผู้ที่ลงมือแทง ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นหลานของผู้ตาย ชื่อนายธวัช  นุ้ยมีทรัพย์  อายุ 29 ปี  หลังจากลงมือก่อเหตุได้หลบเข้าทำเป็นนอนหลับในห้องนอนภายในบ้านดังกล่าว ตำรวจต้องเข้านำตัวออกมา แต่ยังให้การวกไปวนมา   ตำรวจได้เก็บหลักฐานทางวิทยาศาตร์ในที่เกิดเหตุไว้ได้จำนวนหนึ่ง

สอบสวนได้การว่า ในช่วงดึกนายจำลอง ได้มานั่งคุยที่หน้าบ้าน ของนายธวัช ที่อาศัยอยู่กับพ่อแม่  ในระหว่างการพูดคุย นายจำลองได้พูดจาต่อว่า ถากถาง หลานของตนเองกรณีที่ ไปถูกคู่อริแทงด้วยเหล็กแทงปาล์ม เมื่อหลายวันที่ผ่านมา และ ยังมีบาดแผลที่ร่างกายของนายธวัช ทำนองว่าปล่อยให้คนอื่นข่มเหงรังแก จนทำให้นายธวัช   เกิดโมโห หันไปคว้าเหล็กแหลมในที่เกิดเหตุ  แล้วอ้อมไปด้านหลังของนายจำลองที่นั่งอยู่ แล้วใช้เหล็กแทงจากไหล่หลังด้านขวาทะลุออกมาที่ ราวนมด้านขวา เลือดพุ่งกระฉูด ล้มฟุบ ลงเสียชีวิตทันที  แล้วยังแทงที่ ขาด้านขวาอีก1 แผล  ก่อนจะมีคนใกล้ชิดบอกให้ทำทีเข้าเป็นนอนหลับในห้องนอน  แล้วอ้างกับตำรวจว่าไม่รู้หลบหนีไปไหน แต่ พ.ต.อ.เจนภพ บุตรกินรี ผกก.ไม่เชื่อ ขอเข้าไปดูในห้องนอนที่ล็อคประตู  จนพบนายธวัช ทำเป็นนอนหลับจึงควบคุมตัว ไปสอบปากคำที่ สภ.พะโต๊ะ จนกระทั่งเช้าวันที่ 6 ตค 63  นายธวัชยังคงปิดปากเงียบ และยังพูดจาวกวนเหมือนคนเมา ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน