X

คลั่ง!!ต่อหัวเสือนับร้อยไล่ต่อยชาวบ้าน

ชุมพร-คลั่ง!!ต่อหัวเสือนับร้อยไล่ต่อยชาวบ้าน

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 28 ตค.63  ที่ หมู่ที่ 13 ต.บางน้ำจืด อ.หลังสวน จ.ชุมพร นายบรรยง อินทมาตย์ นายก อบต.บางน้ำจืด รับแจ้งเหตุ ตัวต่อหัวเสือ จำนวนมาก แตกรังลงมาต่อยทำร้ายร่างกายชาวบ้านและสัตว์เลี้ยง สร้างความหวาดกลัวแก่ชาวบ้าน

ที่บ้านเลขที่ 218 หมูที่ 13 เป็นบ้านในสวนมะพร้าวริมชายทะเล พบนายภาณุพงศ์ สุทธิรักษ์ อายุ 27 ปี พร้อม ภรรยา และ ลูกอายุ4 เดือน สุนัขและ แมว อยู่ภายในบ้าน นายภาณุพงศ์  กำลังเอาผ้าชุบน้ำเย็นประคบบนศรีษะ หน้าตาแสดงอาการเจ็บปวด ที่พื้นหน้าบ้านพบซากตัวต่อหัวเสือถูกตีตาย สอบถามได้การว่าในขณะที่กำลังนั่งในบ้านพร้อม ภรรยาอุ้มลูกวัย 4 เดือน จู่ๆ เห็นตัวต่อหัวเสือ นับร้อยตัวบินลงมาจากต้นมะพร้าวข้างบ้าน มารุมต่อยสุนัข2 ตัวและ แมว จึงออกมาใช้ผ้ากวัดแกว่งไล่ แต่ตัวต่อหัวเสือกลับบินมาต่อยที่ศรีษะนายภาณุพงส์ จึงรีบเอาผ้าคลุมวิ่งเข้าบ้านปิดประตู

ขณะที่น้องชายอีกคนวิ่งไม่ทัน ใช้เสื่อพลาสติคห่อหุ้มตัวทำให้รอดจากการถูกต่อหัวเสือรุมต่อย จนเวลาผ่านไป เห็นว่าฝูงต่อหัวเสือบินกลับไปยังรังบนต้นมะพร้าวจึงออกมาดู พบว่านายภาณุพงศ์ได้รับบาดเจ็บแต่ยังทนไหว จึงปรึกษาญาติและ นายก อบต.บางน้ำจืดว่าจะทำอย่างไรกับต่อหัวเสือหลายร้อยตัวในรังนี้ ส่วนสาเหตุคาดว่า รังต่อหัวเสือถูกพายุพัดสั่นคลอน ต่อหัวเสือเห็นสุนัขและแมวอยู่ใต้ต้นมะพร้าว ด้วยความหวงรัง จึงลงมาต่อยดังกล่าว โชคดีที่หลบกันได้ทัน

ในขณะที่ชาวบ้านในบริเวณดังกล่าวพากันหวาดกลัวต่อหัวเสือจำนวนมากในรังบนต้นมะพร้าว เพราะอยู่ริมทางเดินภายในหมู่บ้าน ชาวบ้านต้องเดินผ่านจุดดังกล่าวตลอดเวลา ซึ่งนายบรรยงค์ บอกว่าจะไปปรึกษาผู้ที่มีความเชี่ยวชาญมาดำเนินการช่วยเหลือต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน