X

ไม่ลืมกัน!! ที่ปรึกษา สตช.เยี่ยม ตร.ชุมพร

ชุมพร-ไม่ลืมกัน!! ที่ปรึกษา สตช.เยี่ยม ตร.ชุมพร

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่19 สค.63 ที่ สภ.บ้านในหูต ต.นาขา อ.หลังสวน จ.ชุมพร พล.ต.ต.เจษฏา ใยสุ่น รอง ผบช.ภ.8 พล.ต.ต.วิมล พิทักษ์บูรพา ผบก.ภ.จว.ชุมพร พ.ต.อ.เฉลิมวุฒิ วงษ์เวียงจันทน์ ผกก.ฝอ.ภ.จว.ชุมพร พ.ต.อ.นิรันดร์ กันจู ผกก.สภ.หลังสวน พ.ต.อ.ประวิทย์ เขียวไสว ผกก.สภ.ปากน้ำหลังสวน พ.ต.ท.ธีรนันท์ ชุมวรฐายี รรท.สวญ.บ้านในหูต พ.ต.ท.จเร เกลี้ยงเกลา สวป.สภ.บ้านในหูต พ.ต.ต.เกรียงศักดิ์ เมืองแดง สว.สส.สภ.บ้านในหูต พร้อมด้วย ตำรวจ สภ.บ้านในหูต ร่วมให้การต้อนรับ พล.ต.อ.พรหมธร ภาคอัต ที่ปรึกษาพิเศษ สตช.ในการเดินทางมาเยี่ยม มอบสิ่งของ และเป็นกำลังใจให้ ตำรวจใน พื้นที่ ภ.จว.ชุมพร

พล.ต.อ.พรหมธร ภาคอัต กล่าวว่า”ผู้บังคับบัญชาทุกระดับให้ความเป็นห่วงตำรวจทุกนาย การทำหน้าที่ตำรวจต้องยึดถือความอดทน การทำหน้าที่ดูแลประชาชนให้เต็มความสามารถ ตำรวจต้องเป็นที่พึ่งของประชาชน ในวันนี้นำสิ่งของมามอบให้เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่ตำรวจทุกนาย”

หลังจากนั้น ได้นำชม สภาพโรงพักหลังเก่า ของ สภ.บ้านในหูต ที่มีอายุนานกว่า 50 ปี  พล.ต.ต.วิมล พิทักษ์บูรพา ผบก.ภ.จว.ชุมพร บอกว่ากำลังมีการปรับปรุงให้ใช้งานได้อีกครั้ง โดย พ.ต.ต.เกรียงศักดิ์ เมืองแดง สว.สส.จะเป็นผู้ที่เป็นตัวหลักในการดำเนินการ คาดว่าเมื่อเสร็จจะแล้วจะทำให้เป็นชื่นชอบของผู้ที่ ชื่นชมอาคารเก่า อีกแห่งหนึ่ง

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน