X

อนาคตดีกว่า!!หมอวรงค์ลุย กว่าห้าพันรับ อยากเปลี่ยน

ชุมพร-หมอวรงค์ลุยชุมพร กว่าห้าพันรับ อยากเปลี่ยน

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 22 ตค.61 ที่วิทยาลัยเกษตรกรรมและเทคโนโลยี่ชุมพร อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร  นายวรงค์ เดชวิกรม ผู้สมัครแข่งขัน หัวหน้าพรรค ปชป. พร้อมด้วยนายวิทยา แก้วภราดรัย อดีต รอง หน.พรรค ปชป.เดินทางไปพบสมาชิกพรรค ปชป.ที่ จ.ชุมพร มีสมาชิกพรรค ปชป.กว่า 5 พันคน ร่วมให้การต้อนรับ

นายวิทยา กล่าวปราศรัย กับ สมาชิกพรรค ว่า การเปลี่ยนแปลงของพรรค ปชป.ในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของ พรรค ปชป. ถ้าหมอวรงค์ชนะได้เป็นหัวหน้าพรรค ปชป.ก็มีการเปลี่ยนแปลงที่เป็นไปในทางที่ดีขึ้นแน่นอน” นายวิทยา กล่าวว่า “การที่พูดว่าหมอวรงค์เดินทางมาพบ สมาชิก ปชป.ที่ภาคใต้มีคนมาฟังน้อยกว่าคนไปดูวัวตกบ่อน้ำนั้น ถือได้ว่าเป็นการพูดเล่น ที่เกินเลยไม่เหมาะสม การเมืองไม่ใช่เรื่องการพูดเล่น แต่เป็นเรื่องการแก้ไขปัญหาบ้านเมือง จึงควรมีความจริงจังน่าเชื่อถือ มากกว่าการพูดเล่นสำนวนโวหาร”

นายแพทย์วรงค์ กล่าวปราศรัยว่า มีความมั่นใจในการเลือกตั้งของ สมาชิกพรรค ปชป.ว่าจะเปลี่ยนแปลงหัวหน้าพรรค ปชป.แน่ ถ้าตนเองได้เป็นหัวหน้าพรรค ปชป. ก็ พร้อมที่จะขึ้นสู่ตำแหน่งนายกรัฐมนตรี และ จะแก้ปัญหา ทางด้านราคาพืชผลทางการเกษตรให้กับพี่น้องแน่นอน”  นายวรงค์ กล่าวว่า ปัญหาแอพพิเคชั่นที่ใช้ในการเลือกตั้ง หัวหน้าพรรค ยังไม่มีข้อยุติ แต่มีความมั่นใจว่า ไม่มีการโกงกันแน่นอน เนื่องจากเป็นพรรคการเมืองที่มีความมั่นคง เมื่อเลือกตั้งเสร็จก็ จะร่วมกันทำงานการเมืองเพื่อพรรค ปชป.ต่อไป”  ในขณะที่กระแสของ สมาชิก ปชป.ใน จ.ชุมพร ส่วนใหญ่เห็นด้วยกับการเปลี่ยน ผู้นำพรรค ปชป.ในครั้งนี้ แต่มีบางส่วนเล็กน้อยที่ยังคงเห็นว่า ไม่ควรเปลี่ยน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน