X

ชุ่ยไม่เลิก!! สามแม่ลูกขี่จยย สายเคเบิลห้อย พันตัวกระเด็นกลางถนนหวิดตายหมู่

ชุมพร-ชุ่ยไม่เลิก!! สามแม่ลูกขี่จยย สายเคเบิลห้อย พันตัวกระเด็นกลางถนนหวิดตายหมู่

เมื่อเวลา 15.00 น.ที่ สภ.ละแม อ.ละแม จ.ชุมพร  ร.ต.อ.หญิง กมลวรรณ  ตังสุรัตน์ ร้อยเวร สภ.ละแม  รับแจ้งเหตุ สายเคเบิลห้อยตกลงมากลางถนนสาย ละแม ไป เขาชะมด หมู่ที่ 1 ต.ละแม อ.ละแม ทำให้ผู้ขับ จยย.ผ่านมาได้รับอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บ

นางศรีสุข แซ่เล้าอายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 242 หมู่ที่ 6 ต.ละแม อ.ละแม จ.ชุมพร นักธุรกิจรับซื้อยางพาราในตลาดละแม  เปิดเผยว่า ในช่วงเวลาประมาณ 20.00 น.วันที่ 15 สค.63 ได้ขับ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า สกูปปี้ไอ สีชมพู ทะเบียน ขงย 778 ชุมพร จากร้านรับซื้อยางเพื่อไปยังบ้านเพื่อนห่างไปร่วม 1 กม. โดยมี ดช.ภัทรพัฒน์ แซ่เล้า อายุ 8 ปี และ ดญ.ภัทรพร แซ่เล้า อายุ 11 ปี ซ้อนท้ายไปด้วย  เมื่อกำลังจะผ่าน รร.ประชาเอื้ออารีย ไฟถนนดับ ทำให้มืดสนิท นางศรีสุข ขับด้วยความเร็วประมาณ 60 กม.ต่อ ชม. รู้สึกตัวเหมือนมีสายเคเบิลมาพันที่แขนขวาและลำตัว ทำให้จักรยานยนต์ล้มลง ทั้งนางศีรสุข และลูกๆ กระเด็นไปคนละทาง ชาวบ้านข้างทางเห็นเหตุการณ์ รีบออกมาห้ามรถบรรทุกสิบล้อที่ตามหลังมา จนหยุดได้ในระยะเพียง 50 เมตร รีบแจ้งหน่วยกู้ภัยละแมนำตัวส่ง รพ.ละแม  ต่อมานายเอกชัยทราบเรื่องจึงรีบรุดไปที่ รพ.ละแม พบว่าทั้ง 3 แม่ลูกอยู่ในห้องฉุกเฉิน  นางศรีสุขได้รับบาดเจ็บเป็นแผลตามร่างกายด้านขวาตั้งแต่ศีรษะจนถึงเท้า ส่วนลูกชายได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะและแขนขวา ลูกสาวได้รับบาดเจ็บตามลำตัว  แพทย์ให้การปฐมพยาบาลก่อนให้ยากลับบ้าน

นายเอกชัยไปดูที่เกิดเหตุ หน้าร้านซาลาเปาละแม เยื้องๆ รร.ประชาเอื้ออารีย์ พบสายเคเบิลที่พาดระหว่างเสาไฟฟ้าข้ามถนนห้อยตกลงมาเกือบถึงพื้นถนน ส่วนด้านบนถนนยังมีสายเคเบิลจำนวนมากที่ห้อยระโยงข้ามถนนจำนวนมาก มีบางส่วนกำลังห้อยหย่อนลงมากลางถนน ส่วนสายเคเบิลที่เกิดเหตุพันตัวนางศรีสุข ชาวบ้านช่วยกันลากไปพันไว้กับเสาไฟข้างทาง เพื่อป้องกันเหตุซ้ำซ้อน  ยังไม่ทราบว่าเป็นของหน่วยงานไหน  สายเคเบิลดังกล่าวทำให้ผู้ที่ขับ รถจักรยานยนต มองไม่เห็น และเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ผู้เสียหายทั้งหมดได้เข้าแจ้งความต่อ ตำรวจ สภ.ละแม เพื่อสืบหาเจ้าของสายเคเบิลที่คาดว่าเป็นของหน่วยงานของรัฐแล้ว

ในขณะที่ นางพรทิพย์ สุขศรีนวล อายุ 61 ปี บ้านเลขที่ 125 หมู่12 ต.ละแม อ.ละแม จ.ชุมพร แม่ค้าขายขนมและอาหาร เล่าวว่า สายเคเบิลดังกล่าว พาดในจุดที่เกิดเหตุมานานแล้ว แต่ห้อยหย่อยลงมาเกือบถึงถนน ตั้งแต่เมื่อวานนี้ ส่วนจะเป็นของหน่วยงานไหนก็ ไม่ทราบเหมือนกัน

ต่อมาในเวลา 16.00 น. พล.ต.ต.วิมล พิทักษ์บูรพา  ผบก.ตร.ภ.ชุมพร ทราบเรื่องสั่งการให้ ร.ต.อ.หญิง กมลวรรณ ร้อยเวรเจ้าของคดี ไปหารายละเอียดเพิ่มเติม เพื่อจะได้ติดตาม เจ้าของสายเคเบิลดังกล่าวให้มารับผิดชอบ ในขณะที่ นายเจริญ ปานเผาะ ส.อบต.ละแม กล่าวว่า”สายเคเบิลจุดนี้ห้อยหย่อนยานมาหลายครั้ง ทำให้ ผู้ที่ใช้ รถ จยย.ได้รับอุบัติเหตุมาหลายราย เคยแจ้งไปยัง การไฟฟ้าภูมิภาคหลังสวน ก็อ้างว่าไม่ใช้สายของการไฟฟ้า แจ้งไปยัง บริษัท ทีโอที จำกัดก็อ้างว่าไม่ใช่ของ บริษัท ทีโอที จะลงมือตัดทิ้งเองก็กลัวไฟฟ้าช็อตอีก  จนมึนหมดแล้ว ที่ผ่านมีเหตุเล็กน้อยจนถึงคราวนี้เกิดกับแม่ลูกสามคน ดีที่ไม่ตาย”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน