X

ปริศนา!!โฟร์แมนสร้างถังน้ำมัน ถึงฆาตล้มหัวฟาดห้องน้ำ หรือถูกฆ่า

ชุมพร-ปริศนา!! โฟร์แมนสร้างถังน้ำมัน ถึงฆาตล้มหัวฟาดห้องน้ำ หรือถูกฆ่า

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 6 สค.63 พ.ต.อ.นิวัฒน์ ชื่นวิเศษ ผกก.สภ.ละแม อ.ละม จ.ชุมพร เปิดเผยความคืบหน้ากรณีการตายปริศนา ของโฟร์แมนหนุ่มใหญ่ ว่า”เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 6 สค.63 พ.ต.ท.นิรันดร์ จูหลอง รอง ผกก.ส. พงส.เวร สภ.ละแม อ.ละแม จ.ชุมพร รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต ที่ หมู่ที่ 9 ต.สวนแตง อ.ละแม   พร้อมด้วย พ.ต.อ.นิวัฒน์ ชื่นวิเศษ ผกก.  พ.ต.ท.สุชาติ สิงหะ รอง ผกก.ป พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์ บัวเพชร สว.สส พ.ต.ท. อรรถวุฒิ สุทธิวิชัยยาภรณ์ สวป. ร.ต.อ.ศักดิ์ชัย เหยียบสูญ รอง สวป. ร.ต.อ.คณพศ บุญเชนทร์ รอง.สว.สส หน่วยกู้ภัยละแม สายตรวจตำบลสวนแตง สายสืบ จำนวนหนึ่ง แพทย์ รพ.ละแม รุดที่เกิดเหตุ

ที่ ทะเลงามรีสอร์ท เลขที่ 8 หมู่ที่ 9 ต.สวนแตง รีสอร์ทชื่อดัง ของ จ.ชุมพร ริมทะเลหาดบ้านสวนแตง พบ นายธงชัย บุรินทรกุล อายุ 69 ปี เจ้าของรีสอร์ท พร้อมด้วยชาวบ้านหลายคนกำลังรอตำรวจด้วยสีหน้าแตกตื่น แจ้งกับตำรวจว่า ที่บ้านพัก หลังที่ 1 ภายในห้องนอน มีนายสุชาติ มาแจ้ง อายุ 50 ปี บ้านเลขที่ 68 หมู่ที่ 1 ต.พันเสา อ.บางระกำ  จ.พิษณุโลก อาชีพ โฟร์แมนคุมการก่อสร้างถังน้ำมันปาล์ม ของบริษัทละแมน้ำมันปาล์ม นอนตายในห้อง จึงกั้นสถานที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งให้แพทย์จาก รพ.ละแม เข้าไปตรวจสอบ พบว่าที่พื้นในห้องนอน เต็มไปด้วยเลือดเต็มพื้นห้อง มีผ้าร่องรอยการเช็ดเลือด บนเตียงนอน พบ ว่าที่หมอนโชกไปด้วยเลือด มีโทรศัพท์มือ และรางปลั้กไฟฟ้า 1 ราง ส่วนที่ศพของนายสุชาติในมือยังกำปลักไฟตั้วผู้จากรางปลั้ก สภาพศพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้น ชั้นสูตรพลิกศพพบว่า ที่ศีรษะด้านหลังมีบาดแผลกระทบด้วยของแข็ง ยุบลงไปเล็กน้อย ภายในกะโหลกมีเลือดคั่งจำนวนหนึ่ง นอกนั้นไม่มีบาดแผลอื่นใด

ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ทรัพย์สินของผู้ตายยังอยู่ครบ แต่ที่ด้านนอกห้องตั้งแต่ในห้องน้ำ มีคราบเลือดที่ผนังห้องน้ำ  มีคราบเลือดจากห้องน้ำออกมายังห้องโถงไปถึงบริเวณอ่างล้างหน้า ที่เสาปูนกลางบ้านมีคราบเลือดจำนวนหนึ่ง ส่วนที่พื้นบ้านมีคราบเลือดเป็นวงกว้างเข้าไปในห้องนอน ตำรวจทั่วบริเวณบ้านทั้งด้านนอกและด้านในบ้านไม่พบหลักฐานอื่นที่แสดงถึงอาวุธหรือ ร่องรอยคนร้าย บนโต๊ะภายในห้องบนถ้วยข้าวต้มเครื่องเต็มถ้วย ไม่มีร่องรอยการกิน เริ่มเน่าบูด ร่างกายแข็งทื่อ ลงความเห็นว่าตายมาตั้งแต่ช่วงเที่ยงของวันที่ 6 สค.สาเหตุจากศีรษะกระทบของแข็ง เลือดตกในศีรษะและไหลออกมาจากบาดแผลจำนวนมาก จนเกิดภาวะช็อคแล้วเสียชีวิต จึงสอบปากคำ  นายบุรินทร์และผู้ที่อยู่ในสถานที่เกิดเหตุ ได้การว่า “ในช่วงเช้าของวันที่  6 สค. นายสุชาติออกมาจากห้องสั่งข้าวต้มเครื่องเข้าไปในห้อง แม่ครัวนำไปส่งให้แล้วเงียบไป จนกระทั่งทุกคนในรีสอร์ทออกไปทำงานที่ โรงงานละแมน้ำมันปาล์ม ทั้งหมด ส่วนนายสุชาติลาป่วยมาสองวันแล้ว

ต่อมาในช่วงเย็นเพื่อนคนงานก่อสร้างถังน้ำมันปาล์มเข้าไปเรียกนายสุชาติให้ออกมากินข้าวเย็น แต่ไม่ได้ยินเสียงจึงเปิดเข้าไปดูในห้องนอนพบว่านายสุชาติเสียชีวิตแล้วจึงแจ้งตำรวจ สันนิษฐานว่า “ในขณะที่นายสุชาติเข้าไปทำธุระในห้องน้ำเกิดลื่นล้มศีรษะกระแทกผนังหัวแตกเลือดไหล นายสุชาติพยายามมาล้างเลือดที่อ้างล้างหน้า นอกห้องน้ำ แต่เลือดไหลไม่หยุด จึงพยายามเดินกลับไปที่ห้องนอน ทำให้เลือดไหลไปทั่วบริเวณห้องโถงของบ้าน เมื่อเข้าไปในห้องนอนได้ล้มตัวลงนอน แต่เลือดไหลไม่หยุด นายสุชาติพยายามโทรศัพท์หาคนมาช่วย แต่แบตเตอรี่โทรศัพท์อ่อนจึงคว้าสายปลั๊กไฟเพื่อเสียบที่เต้าไฟริมผนังห้องแต่เกิดมึนหัวล้มลงหัวกระแทกพื้นอีกครั้ง ทำให้เลือดตกใน และไหลออกมาจากศีรษะจำนวนมาก จึงเกิดภาวะช็อคเสียชีวิต แต่ด้วยอยู่คนเดียวทำให้ไม่มีใครได้ยินเสียงหรือเห็นเหตุการณ์ นายสุชาติจึงเสียชีวิตจนมีผู้มาพบศพ

ในช่วงแรก ตำรวจได้มีความเห็นเป็น 2 สาเหตุคือการฆาตกรรม หรือ อุบัติเหตุ เพราะร่องรอยเลือด อาจเกิดจากคนร้ายใช้ของแข็งทุบที่หัวนายสุชาติแล้วลากเข้าไปในห้อง จนนายสุชาติตายจึงทิ้งศพแล้วใช้ผ้าพยายามเช็ดเลือดแล้วหลบหนีไป ต่อมาเมื่อแพทย์ยืนยันว่าบาดแผลไม่น่าจะเกิดจากของแข็งที่มาจากอาวุธแต่น่าจะเป็นของแข็งแบบแผ่นเรียบอีกทั้งไม่มีร่องรอยการต่อสู้ จึงลงความว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่อย่างไรก็ดีต้องส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดที่ รพ.ละแมอีกครั้งก่อนจะรอญาติมาจาก จ.พิษณุโลก สำหรับนายสุชาติมีอาชีพเป็นโฟร์แมนคุมการก่อสร้างถังเก็บน้ำมันปาล์มขนาดใหญ่ มูลค่านับล้านบาท เดินทางมาอาศัยที่รีสอร์ทดังกล่าวนานนับเดือนไม่เคยทะเลาะเบาะแว้งกับใคร อย่างไรก็ดีต้องรอความเห็นจากญาติอีกครั้งก่อนจะดำเนินการต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน