X

โถ ! ลูกรัก !! แม่เพิ่งแชท รีบกลับนะ จยย.ล้ม รถทับดับ

ชุมพร-โถ! ลูกรัก!! แม่เพื่งแชท รีบกลับนะ จยย.ล้ม รถทับดับ

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 4 ก.ค.63 พ.ต.ท.มานะ  บุญตติยานุกูล  สารวัตร (สอบสวน) สภ.สวี จ.ชุมพร  ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถเสียหลักล้มบนถนนสายเอเซีย 41 ฝั่งขาขึ้นหน้าโชว์รูมรถอีซูซุ หลัก กม.ที่ 39 ตำบลนาโพธิ์ อำเภอสวี จึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ หน่วยกู้ภัยกู้ชีพมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุห่างจากจุดกลับรถเล็กน้อยและเป็นที่มืดไม่มีไฟส่องสว่างพบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย นอนอยู่กลางถนนทราบชื่อต่อมาคือนายอรรถวิทย์  ชูโชติ หรือเบส   อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 152/1 หมู่ 4 ตำบลนาโพธิ์ อ.สวี จ.ชุมพร พบว่าสภาพศีรษะเปิด เศษชิ้นส่วนกะโหลกและมันสมองกระจัดกระจายเกลื่อนบริเวณจุดเกิดเหตุ หน่วยกู้ภัยช่วยกันเก็บรวบรวมใส่ถุง ถัดไปเล็กน้อยพบรถจักรยายนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟไอ สีแดงดำ ทะเบียน 1 กข 9185 ชุมพร สภาพใหม่  มีร่องรอยถลอกเพียงเล็กน้อย ที่บริเวณปลายแฮนด์ข้างขวา  บังลม และปลายท่อ ตำรวจนำขึ้นรถยนต์ร้อยเวรกลับ สภ.สวี พร้อมตรวจสอบและลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า  นายอรรถวิทย์ หรือเบส ผู้สียชีวิต มีอาชีพรับจ้าง ที่แผงทุเรียนในพื้นที่อำเภอทุ่งตะโก แต่ไม่ได้ไปทำงาน 2-3 วันแล้ว  ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านโดยบอกผู้เป็นแม่ว่าจะไปหาเพื่อน  ในช่วงเวลาที่เกิดเหตุแม่ได้ส่งข้อความ บอกให้รีบกลับบ้านแต่ไม่นานมี ตำรวจมาบอกว่าลูกชายเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตห่างจากบ้านประมาณ 5 กม. แม่พูดเหมืนอคนใจลอยๆกับตำรวจว่า ก่อนจะพิมพ์ข้อความเหมือนกับจะเห็น ลูกมาที่หน้าบ้าน คล้ายกับจะมาลาแม่

เบื้องต้นสันนิษฐานว่านายเบส กำลังจะขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านแล้วเกิดเสียหลักล้มร่างกระเด็นนอนสลบอยู่บนถนน แต่ด้วยจุดเกิดเหตุเป็นที่มืดไม่มีไฟส่องสว่างทำให้รถยนต์หรือรถบรรทุกที่ตามหลังมาไม่เห็นจึงเหยียบซ้ำเข้าที่ศีรษะ  ตำรวจจะได้สอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน