X

เจ้าบ่าวแชมป์มวยโลกเผยไต๋!!แหลม ศรีษะเกษควงจ๋า เผยพ่อแม่รักสะใภ้ อยากมีลูก3 คน

ชุมพร-แหลม ศรีษะเกษควงจ๋า ซิวๆ เศรษฐีหลังสวนเลี้ยง เผยพ่อแม่รักสะใภ้ อยากมีลูก3 คน

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 10ตค.61 ที่ แผงทุเรียน ป๊าจุ้ย ตลาดเกษตรอวยชัย 3 อ.หลังสวน จ.ชุมพร  นายจุ้ย เจ้าขอแผงซื้อขายทุเรียนหมอนทองส่ง ประเทศจีน ใหญ่ที่สุด ในภาคใต้ ได้เปิดแผง เพื่อเลี้ยงต้อนรับ แหลมศรีษะเกษ แชมป์โลกมวยโลก ชาวไทย ที่ พึ่งเสร็จสิ้นการแจกการ์ด พิธีมงคลสมรส แก่ ชาวชุมพร ในวันนี้

แหลม ศรีษะเกษ กับน้องจ๋า อยู่ในบรรยายกาศสบายๆ ซิวๆ เมื่อเดินทางมาถึงแผงทุเรียน มีบรรดา แฟนๆ ขอถ่ายภาพ ตลอดเวลา เจ้าของธุรกิจค้าส่งทุเรียนไปยัง ประเทศจีน ระดับแนวหน้า เดินทางมาร่วมโต๊ะอาหาร หลายสิบคน นำอาหารทะเลราคาพิเศษสุดเพื่อให้ แหลม ในลิ้มรส อาทิ ปลาอินทรีย์จากการตกเบ็ด ความยาวกว่า2 เมตร น้ำหนัก 20 กก. ราคา1หมื่นบาท   อาหารสุดยอด ของ อ.หลังสวน จ.ชุมพร อีกหลายสิบรายการ

แหลมศรีษะเกษ กล่าวว่า”รู้สึกสบายใจที่ผ่านปัญหาทุกอย่างมาได้ จนในเวลานี้เคลียร์ทุกอย่างหมดแล้ว ทั้งพ่อแม่ก็ ให้ความรักในตัวน้องจ๋า ก็จะตั้งใจสร้างครอบครัวกับน้องจ๋า อยากมีลูกชาย3 คน เพื่อให้เดินตามรอยเท้าด้วย จะรักจ๋าเพียงคนเดียว สร้างเนื้อสร้างตัวต่อไป ขอบคุณคนไทยทุกคนที่เป็นกำลังใจ  ในขณะที่น้องจ๋า เปิดเผยว่า ได้ไปกราบพ่อแม่ของแหลม แล้ว ได้รับความรัก อย่างมาก และจะเดินทางมาในงานแต่งงานด้วย”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน