X

กรรมติดจรวด !! ควบกระบะชนเสากลางเอเซีย 41 เจอปืนเถื่อน ยาเพียบ


ชุมพร-กรรมติดจรวด! !ควบกระบะชนเสากลางเอเซีย 41 เจอปืนเถื่อน ยาเพียบ

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 23 มิ.ย. 63 ร.ต.อ.ไพรัช  สิงห์พรม  รอง สว.(สอบสวน) สภ.สวี จ.ชุมพร รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ ชนเสาป้ายจราจรข้างทาง บนถนนสายเอเชีย 41 ขาล่องใต้ หลัก กม.ที่ 38 ตำบลนาโพธิ์ อำเภอสวี ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 2 ราย พร้อมด้วยกำลัง ตร.รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้ ตอนครึ่ง สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บร. 6883 ชุมพร ชนเสาเหล็กป้ายจราจรขนาดใหญ่ข้างทาง สภาพด้านหน้าพังยับ โดยมีพยาบาลโรงพยาบาลสวีกำลังเร่งปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงนอนติดอยู่ภายในรถบนเบาะด้านข้างคนขับอาการสาหัสทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.กาญจนา  วัฒนรัตน์  อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32/1 หมู่ 4 ตำบลเขาทะลุ อ.สวี จ.ชุมพร

ตำรวจใช้ท่อนเหล็กงัดประตูรถด้านซ้ายอย่างทุลักทุเลเพื่อนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ส่วนคนขับเป็นชายได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสวีไปก่อนแล้วทราบชื่อต่อมาคือ นายก่อเกียรติ  พันธุ์ก้าง  อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 241/3 หมู่ 8 ตำบลทุ่งระยะ อ.สวี จ.ชุมพร

ในระหว่างที่ร.ต.ท.วสันต์  ตราโต พร้อมด้วย ร.ต.ท.ชาตรี  บุญอยู่  เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง สถานีตำรวจทางหลวง 4 กองกำกับการ 2 ชุมพร ได้เข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองรายนั้น  พบอาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์ขนาด 9 มม.วางอยู่บนเบาะข้างขวาของ น.ส.กาญจนา จึงยึดมาตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบว่ามีกระสุนอยู่ในรังเพลิง 1 นัด บรรจุอยู่ในแม็กกาซีนจำนวน 5 นัด รวมมีกระสุน 6 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ตำรวจทางหลวงและตำรวจ สภ.สวี ได้ค้นภายในรถอย่างละเอียดเพื่อหาสิ่งผิดกฎหมายอย่างอื่นแต่ไม่พบ จึงวิทยุแจ้งไปยัง ด.ต. สนั่น ศิริพันธ์ผบ.หมู่ (ป.) สภ.สวี และส.ต.อ.เจษฎา  จีนบันทึก ตำรวจสายตรวจให้รุดไปที่โรงพยาบาลสวี เพื่อขอทำการตรวจค้นตัวนายก่อเกียรติฯ  พบยาบ้าบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีฟ้าซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงยีนส์ขาสั้นด้านหน้าขวา จำนวน 67 เม็ด และยาไอซ์บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส 2 ถุงจำนวนหนึ่ง และสร้อยคอทองคำ จึงยึดของกลางทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน

ตำรวจจึงได้อายัดตัว ผู้บาดเจ็บทั้งสองที่กลายเป็นผู้ต้องหา จะได้สอบสวนอย่างละเอียดหลังออก จาก รพ. แต่ได้ตั้งข้อกล่าวหามียาเสพติดไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และข้อหาเกี่ยวกับการมีและพกพาอาวุธปืนเถื่อน เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน