X

เร่งกระตุ้น ชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี ฟื้นจากCOVID-19

เร่งกระตุ้น ชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี ฟื้นจากสถานการณ์ COVID-19

 

เจ้าหน้าที่และสื่อมวลชน ตามนโยบายของภาครัฐ ได้สนับสนุนจัดสรรงบประมาณประจำปี ๒๕๖๓ เพื่อดำเนินโครงการเสริมสร้างความยั่งยืน ชุมชนท่องเที่ยวOTOPนวัตวิถี เผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ชุมชนให้เป็นที่รู้จัก ของนักท่องเที่ยว ที่สำคัญเป็นการ ให้กำลังใจ ห่วงใยชาวชุมชนท่องเที่ยวOTOP นวัตวิถี จากสถานการณ์ (COVID-19) ที่ชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี บ้านหินลาด อำเภอเกาะสมุย

ในขณะเดียวกัน เปิดเวที ในการแลกเปลี่ยน ระดมความคิดเห็น สื่อสารสร้างการรับรู้ ของชุมชน ที่จะปรับตัวการท่องเที่ยวแบบ  New normal หรือการใช้ชีวิตแบบ New normal ที่คาดว่าจะเกิดขึ้นหลังสถานการณ์โรคโควิด 19 คลี่คลาย  และเปิดการท่องเที่ยวทั่วไป  ท่องเที่ยวชุมชนได้ โดยให้แนวทางด้านมาตรการรักษาความปลอกภัย เลือกชุมชน ท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี ที่มีความพร้อม และได้รับผลกระทบ จากสถานการณ์ (COVID-19)

นายนพรัตน์  ธำรงทรัพย์ พัฒนาการจังหวัดสุราษฎร์ธานี.ให้การต้อนรับ กล่าวว่า เน้นย้ำการปรับตัวการท่องเที่ยวแบบ  New normal หรือการใช้ชีวิตแบบ New normal มาตรการการป้องกันที่จะสร้างความมั่นใจแก่นักท่องเที่ยว และพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวที่เข้ามา พร้อมรับฟังข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการฟื้นฟูชุมชน ปัญหาที่เกิดขึ้น และการประชาสัมพันธ์ชุมชน

สำหรับชุมชนแห่งนี้นอกจากมีธรรมชาติ น้ำตกเป็นตัวนำ ยังมีสวนผลไม้โดยเฉพาะสวนลางสาดและทุเรียน ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัส และอาหารชุมชนแบบชาว สมุย ดังเดิมที่แสน อร่อย พร้อมทั้งจะได้ ประชาสัมพันธ์ไปจังหวัดชุมพร ระนองและ จังหวัดใกล้เคียง เพื่อส่งเสริม ไทยเที่ยวไทย ด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน