X

”ผมเคยจน” !! ผบก.ตร.ชพ.ได้ใจลูกน้องคนยากไร้ ลุยเยี่ยมทั่ว จว.

ชุมพร-”ผมเคยจน” !! ผบก.ตร.ชพ.ได้ใจลูกน้อง คนยากไร้

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 14 พ.ค. 63  ที่ สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร พล.ต.ต.วิมล พิทักษ์บูรพา ผบก.ตร.ภ.ชุมพร เดินทางไปยัง สภ.อ.หลังสวน มีพ.ต.อ.นิรันดร์ กันจู ผกก.สภ.หลังสวน พ.ต.อ.ประวิทย์ เขียวไสว ผกก.สภ.ปากน้ำหลังสวน พ.ต.ท.สุริยัน ชมมี  สวญ.สภ.บ้านในหูต  นายตำรวจ ร่วมให้การต้อนรับ

พล.ต.ต.วิมล กล่าวกับ ตร.ว่า วันนี้ตั้งใจมาเปิด”ตู้ปันสุข”ที่ตั้งไว้ หน้า สภ.หลังสวน พร้อม สิ่งของยังชีพ ทั้งข้าวสาร น้ำมันพืช ไข่ไก่ และอาหารอื่นๆ เพื่อให้ชาวบ้านในบริเวณ ใกล้ สภ.หลังสวน หรือ ผู้ยากไร้ที่ผ่านมา ได้นำไปยังชีพ ในช่วงการระบาดของ โรคไวรัสโควิด19 จะเป็นการบรรเทาความทุกข์ยากของประชาชนได้บ้าง อันเป็นไปตามนโยบายของ  พล.ต.อ.จักร์ทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.และพล.ต.ท. จิรวัฒน์ ทิพยจันทร์ ผบช.ภ.8  สิ่งของยังชีพได้รับความร่วมมือ จาก คณะกรรมการ กต.ตร.สภ.หลังสวน นำมาร่วมกับ ตำรวจ สภ.หลังสวน ใส่ไว้ในตู้ และจะคอยดูแลเติมสิ่งของจนกว่าจะพ้นสถานการณ์ของ ไวรัส โควิด 19

พล.ต.ต.วิมล ยังบอก ตร.สภ.หลังสวน ว่า ตำรวจ สภ.หลังสวน โดยการนำ ของ พ.ต.อ.นิรันดร์ กันจู ผกก. เป็นตำรวจที่มี่วินัย มีระเบียบ ก็ขอให้รักษาสิ่งที่ดีงามไว้ สำหรับ ผู้บังคับการตำรวจ และ สิบตำรวจตรี ก็ คือ ตำรวจคนหนึ่ง ที่มีหน้าที่ดูแลประชาชนให้ดีที่สุด “ผมเคยจนมาก่อน” แม่เป็นแม่ค้าเคยลำบากตรากตรำ ด้วยความอดทน ต่อสู้จึงมาถึงวันนี้ได้”

หลังจากเปิด ”ตู้ปันสุข” แล้ว ผบก.ตร.ชุมพร ได้เดินทางไป เยี่ยมครอบครัว ตำรวจ ที่ประสพปัญหา ทางด้านสุขภาพของบุคคลในครอบครัว และ มอบสิ่งของเพื่อเป็นขวัญกำลังใจ ต่อมาได้ไปเยี่ยมชาวบ้าน ในเขตเทศบาลเมืองหลังสวน ทั้งผู้สูงอายุ ที่เจ็บป่วย ผู้ป่วยติดเตียง เพื่อมอบสิ่งของ และ เป็นกำลังใจฝให้ชาวบ้านเหล่านั้น บางรายถึงกับน้ำตาคลอ ที่ ผบก.ตร.ชพ.เดินทางมาเยี่ยมและเป็นกำลังแก่ผู้ยากไร้ เรียกได้ว่า ได้ใจทั้งลูกน้องและชาวบ้าน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน