X

สุดเลว!!จับสามีติดยาทุบตี จับแก้ผ้าถ่ายลงเฟซบุ๊ก

ชุมพร-สุดเลว!!จับสามีติดยาทุบตี จับแก้ผ้าถ่ายลงเฟซบุ๊ก

วันที่ 5 พค.63  นางสาวสมหญิง นามสมมุติ อายุ 25 ปี นำสำเนาเอกสารหลักฐานภาพโป๊เปลือยของตนเองจากเฟซบุ๊กทีอดีตสามีโพสต์และข้อความข่มขู่คุกคามทางไลน์ เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.มนตรี เกิดมี รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชุมพร โดยมี พ.ต.อ.ชนินทร์ ณรงค์น้อย ผกก.สภ.เมืองชุมพร เข้าร่วมฟังการสอบสวนด้วย เนื่องจากเป็นพฤติกรรมความรุนแรงข่มขู่คุกคามทางเพศแก่ผู้หญิงที่ไม่มีทางสู้ทำให้เกิดความอับอายต่อสังคม

นางสาวสมหญิง นามสมมุติ กล่าวว่าตนอยู่กินกับอดีตสามีที่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสด้วยกัน คือ นายสมชาย นามสมมุติ อายุ  27 ปี อยู่ที่หมู่บ้านร้านตัดผม ตำบลหงส์เจริญ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ได้อยู่กินกับอดีตสามีมา 8 ปี มีลูกสาว 1 คน อายุ 7 ขวบ และเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมาตนได้หนีออกจากบ้านสามีไปอยู่กับญาติที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เนื่องจากทนพฤติกรรมของอดีตสามีไม่ไหว เพราะติดยาเสพติดและชอบดื่มน้ำกระท่อม ทำให้มีพฤติกรรมรุนแรงขี้โมโห เอาแต่ใจ ชอบทุบตี และยังบังคับให้ตนนอนแก้ผ้า นอนถ่างขา แบบโป้เปลือย  หากตนไม่ทำตามก็จะใช้กำลังบังคับทุบตี ที่ผ่านมาต้องทนอยู่ก็เพื่อลูก แต่เมื่อถึงขีดความอดทนจึงได้หนีออกจากบ้านสามีไปอยู่กับญาติที่หาดใหญ่ดังกล่าว

นางสาวสมหญิงกล่าวว่าต่อมาสามีรู้ว่าตนหนีไปอยู่กับญาติก็ได้โทรไปข่มขู่ตนและญาติๆ เพื่อให้กลับบ้านเมื่อตนไม่กลับอดีตมามีก็ได้ปลอมเฟซบุ๊กขึ้นมาโดยใช้โปรไฟล์เป็นชื่อจริงและภาพจริงของตนแล้วโพสต์ภาพโป๊เปลือยของตนที่อดีตสามีได้บังคับถ่ายเก็บไว้ในมือถือและแชร์ไปให้ญาติๆ และเพื่อนๆ ตนดู พร้อมเขียนข้อความลามกหยาบคายเชิญชวนให้คนติดต่อมาร่วมเพศกับตนได้ทางเฟซบุ๊ก และอดีตสามียังโทรมาหาและส่งข้อความมาทางไลน์ข่มขู่ต่างๆ นาๆ และบอกให้ตนกลับบ้านถ้าไม่กลับจะทำให้อับอายไม่มีที่ยืนในสังคม

นางสาวสมหญิงกล่าวว่าต่อว่า ”ต่อมาตนได้กลับจาก อ.หาดใหญ่ มาอยู่กับญาติใน อ.เมืองชุมพร ก็ยังถูกอดีตสามีทั้งโทรทั้งไลน์มาข่มขู่และยังนำภาพโป๊เปลือยตนไปโพสต์แล้วแชร์ไปหาเพื่อนๆ และญาติๆให้ตนอับอายอยู่ตลอดเวลา ซึ่งตนได้โทรไปปรึกษากับอดีตแม่สามีซึ่งรับราชการอยู่หน่วยงานหนึ่ง เขาก็บอกว่ารับไม่ได้กับพฤติกรรมของลูกชายของเขาเอง ทั้งได้ว่ากล่าวตักเตือนแล้วก็ยังไม่ฟัง จึงให้ตนไปแจ้งความดำเนินคดีได้เลย

นางสาวสมหญิงกล่าวว่าทุกวันนี้อดีตสามีก็ยังไม่หยุดพฤติกรรมดังกล่าวยังโพสต์ภาพโป๊เปลือยของตน ทั้งๆ ที่เขาเองก็มีลูกสาวอายุ 7 ขวบกับตนด้วย แล้วยังท้าทายให้ตนไปแจ้งความดำเนินคดีเลย เขาไม่กลัวตำรวจ ถ้าถูกจับติดคุกไม่นานก็ออกมา ก็จะทำให้อับอายเหมือนเดิมเพื่อให้ตนไม่มีที่อยู่ในสังคม เมื่อเห็นว่าอดีตสามีไม่หยุดพฤติกรรมดังกล่าว จึงตัดสินใจนำหลังฐานทั้งหมดมาแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน