X

ร่วมสู้!!กองทุนหมู่บ้านระดมช่วยหมอ สู้โควิด 19

ชุมพร-กองทุนหมู่บ้านระดมช่วยหมอ สู้โควิด 19

เมื่อวันที่ 27 เมย.63 ที่ศูนย์ราชการ จ.ชุมพร นายสุชาติ ทองมี  ประธานเครือข่าย กองทุนหมู่บ้าน จ.ชุมพร พร้อมด้วย กรรมการเครือข่าย กองทุนหมู่บ้าน จังหวัดชุมพร  เข้าพบ นายวิบูลย์ รัตนาภรณ์วงศ์ ผวจ.ชุมพร เพื่อมอบเงินสมทบให้กับ รพ.ชุมพรเขตร์อุดมศักดิ์ ในการนำไปใช้เพื่อการต่อสู้กับ เชื้อไวรัสโควิด 19 ใน จ.ชุมพร

นายสุชาติ ทองมี เปิดเผยว่า คณะกรรมการเครือข่ายกองทุนหมู่บ้าน จังหวัดชุมพร ได้ร่วมกันบริจาคเงิน จากทุกอำเภอ ใน.ชุมพร ได้จำนวน 163,500 บาท  นำมามอบให้กับ นายวิบูลย์ รัตนาภรณ์วงศ์ ผวจ.ชุมพร เพื่อนำไปใช้จ่ายในการทำงานต่อสู้แก้ปัญหา โรคปอดติดเชื้อที่ เกิดจากไวรัส โควิด 19 โดยมอบให้กับ รพ.ชุมพรเขตร์อุดมศักดิ์ เนื่องจากเป็นสถานที่มีผู้ป่วยติดเชื้อโควิด19 จำนวนมาก มาทำการรักษา ทำให้เกิดความขาดแคลน อุปกรณ์ และเวชภัณฑ์ ทางการแพทย์ นายวิบูลย์ ได้กล่าวขอบคุณ มอบทั้ง ได้มอบเงินต่อให้กับ นายแพทย์อรุณ สัตยาพิศาล. ผอ.รพ.ชุมพรเขตรอุดมศักดิ์. มารับทันที เพื่อจะได้นำไปใช้จ่ายให้ทันสถานการณ์

นอกจากนั้นยัง  กรรมการผู้จัดการบริษัทกว๋างเขิ่น รับเบอร์ (ไทยอีสเทิร์น) จำกัด ผู้ผลิตและส่งออกยางแท่ง มอบหน้ากากอนามัยทางการแพทย์ 1,000 ชิ้น ผ่านทาง ผวจ.ชุมพรเพ อนำไปมอบให้กับผู้ปฏิบัติงาน  บริษัทกว๋างเขิ่น รับเบอร์ (ไทยอีสเทิร์น) จำกัด ผู้ผลิตและส่งออกยางแท่งเป็นผู้ดำเนินกิจการรับซื้อยางพาราจาก เกษตรกรชาวสวนยางพาราใน จ.ชุมพรายใหญ่ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน