X

ห่วงลูกน้อง เข้มโจร!! ผบช.ภ 8 เยี่ยมด่าน เน้นเคลื่อนที่เร็ว

ชุมพร-ห่วงลูกน้อง เข้มโจร! !ผบช.ภ 8 เยี่ยมด่าน เน้นเคลื่อนที่เร็ว

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 24 เมย.63 ที่ สถานีตำรวจละแม อ.ละแม จ.ชุมพร พล.ต.ท.จิรวัฒน์. ทิพยจันทร์ ผู้บัญชาการ ตำรวจภูธร ภาค 8 เดินทางโดยเฮลิคอปเตอร์ตำรวจ มาตรวจเยี่ยมการปฏิบัติหน้าที่ ของ ตำรวจ ที่ร่วมกับหลายหน่วยงานตั้งด่านคัดกรอง และตรวจจับการฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน บนถนนเอเซีย 41 รอยต่อระหว่าง จ.ชุมพร และ จ.สุราษฏร์ธานี  มี พล.ต.ต.วิมล พิทักษ์บูรพา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด ชุมพร นายตำรวจ และ จนท.หน่วยงานต่างๆ ร่วมพบปะ

ผู้บัญชาการตำรวจ ภาค 8 มอบยาฟ้าทะลายโจร ชนิดแคปซูล เพื่อให้ กำลังพล และ จนท. ไว้รับประทานสร้างภูมิคุ้มกันแก่ร่างกายให้แข็งแรง หลังจากนั้นได้เดินทางไปยัง ด่านคัดกรอง และด่านตรวจ ตาม พรก.ฉุกเฉิน บนถนนสายเอเซีย41 ซึ่งมี จนท.หน่วยงานต่างๆให้การปฏิบัติหน้าที่ในการคัดกรองผู้เดินทางผ่านจุดดังกล่าว ได้หน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล น้ำดื่ม แก่ จนท.ประจำด่านตรวจ

พล.ต.ท.จิรวัฒน์. ทิพยจันทร์ ผบช.ภ.8  ได้เยี่ยมให้กำลังใจแก่ จนท.ทุกหน่วยงานด้วยความสนใจ พร้อมทั้งกล่าวว่า การตรวจจับผู้ฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน ในช่วงเคอร์ฟิว ทำให้ สามารถจับกุมผู้ต้องหาในคดีอื่นๆ อาทิ ยาเสพติด อาวุธ การพนัน ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีต่างๆ ที่ยังหลบหนีได้จำนวนมาก  ตำรวจ ภาค 8ให้ความสำคัญกับสวัสดิภาพของตำรวจผู้ปฏิบัติ ได้จัดกำลังให้เหมาะสม ผลัดละ 8 ชม เผื่อไม่ให้ ตำรวจเหนื่อย เกินไป จากนโยบาย ของนายกรัฐมนตรี ที่ได้ระบุว่าในช่วงต่อไปจะลดปริมาณการตั้งด่านลง ปรับไปสู่หน่วยเคลื่อนที่เร็ว จะทำให้นำไปสู่การป้องกันปราบปราม ผู้ที่ก่อคดีความผิดด้านทรัพย์ ลัก วิ่งชิงปล้น ที่เกิดจากปัญหาด้านเศรษฐกิจในช่วงมาตรการควบคุมเชื้อไวรัสโควิด 19 โดยตำรวจภาค 8 จะเฝ้าระวังและใช้กฏหมายอย่างเด็ดขาดกับผู้ที่คิดก่อคดี เหล่านี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน