X

แด่ นักรบเสื้อกาวน์!! “สส.ลูกช้าง”ลุยทำข้าวกล่องส่งให้ทุก รพ.

ชุมพร-แด่นักรบเสื้อกาวน์ สส.ลูกช้างทำข้าวส่งให้สู้

 

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 9 เมย.63 ที่ รพ.ปากน้ำหลังสวน ต.ปากน้ำหลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร นายสุพล จุลใส สส.ชุมพร เขต 3 นางรัชนี จุลใส ภรรยา พร้อมด้วยทีมงาน เดินทางให้กำลังใจคณะแพทย์ พยาบาล จนท.สธ.ของโรงพยาบาลปากน้ำหลังสวน

ผู้อำนวยการ รพ.ปากน้ำหลังสวน พร้อมด้วย พยาบาล จนท.ทางด้านการแพทย์ ได้ให้การต้อนรับ นายสุพล จุลใส พร้อมภรรยา ได้มอบ ข้าวกล่อง จำนวนหนึ่งให้กับ ผู้อำนวยการ รพ.ปากน้ำหลังสวน เพื่อให้แพทย์ พยาบาล จนท.ได้รับประทานในระหว่างพักการปฏิบัติหน้าที่ สร้างความปลาบปลื้มใจแก่ จนท.ของ รพ.ปากน้ำหลังสวน ผอ.รพ.ปากน้ำหลังสวน ได้เป็นตัวแทนกล่าวขอบคุณ นายสุพล พร้อมทั้งเล่าให้ฟังถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด 19 พร้อมทั้งมาตรการต่างๆ ในการรับมือ และ ให้การดูแลรักษาผู้ป่วย ตามมาจตรฐานของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเต็มที่ จนถึงขณะนี้ยังไม่พบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด 19 ในพื้นที่ให้บริการของ รพ.ปากน้ำหลังสวน มี ต.ปากน้ำหลังสวน ต.บางน้ำจืด ต.บางมะพร้าว อ.หลังสวน จ.ชุมพร

นายสุพล จุลใส สส.ชุมพร เขต 3 กล่าวให้กำลังใจ และบอกว่า ได้จัดทำอาหารกล่องโดยได้ทำเองที่ สำนักงาน มีภรรยาของตนคอยกำกับดูแล ให้ถูกหลักอนามัย และนำไปมอบให้แพทย์พยาบาล จนท.การแพทย์ ทุกโรงพยาบาลในพื้นที่รับผิดชอบ ตั้งแต่ รพ.สวี รพ.หลังสวน รพ.ปากน้ำหลังสวน รพ.พะโต๊ะ และ รพ.ละแม และจะหมุนเวียนไปจนกว่า สถานการณ์จะคลี่คลาย รวมถึงรับทราบปัญหาของแต่ละพื้นที่อันจะได้นำไปสู่การแก้ไข ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน