X

หมอเจ๋ง!! ผู้ป่วยโควิด 19 หายดี คนสัมผัสไม่มีเชื้อ

ชุมพร-หมอเจ๋ง!! ผู้ป่วยโควิด 19 หายดี คนสัมผัสไม่มีเชื้อ

เมื่อเวลา 11.30 น.ที่ สำนักงานสาธารณสุข จ.ชุมพร นายแพทย์จิรชาติ เรืองวัชรินทร์ นายแพทย์สาธารณสุขชุมพร เปิดเผยว่า จากกรณีพบผู้ติดเชื้อโควิด 19 ยืนยัน ใน อ.หลังสวน จ.ชุมพร เป็นเพศหญิง อายุ 21 ปี เป็น นศ.มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เดินทางกลับจาก กทม. มีอาการป่วย เข้ารับการรักษาตัว ใน รพ.หลังสวน พบว่าได้รับเชื้อโควิด 19 ซึ่งเป็นผู้ติดเชื้อรายแรกและรายเดียว ใน จ.ชุมพร อีกทั้งในไทม์ไลน์มีผู้ที่มีโอกาสสัมผัสเชื้อจำนวนหนึ่ง ทั้งบนรถทัวร์ ร้านอาหาร พ่อแม่ ตามข่าวที่เผยแพร่ตามสื่อต่างๆ ไปแล้ว

ในวันนี้ิอาการของผู้ป่วยดีขึ้น ไม่มีไข้ ซึ่งไม่มีไข้มาตั้งแต่สองวันที่แล้ว แต่จะต้องให้ยาอีกจนครบกำหนดแล้วจะสามารถเดินทางกลับบ้านได้ ส่วนผู้ที่มีโอกาสสัมผัสเชื้อใกล้ชิดทุกคน โดยเฉพาะพ่อแม่จากการตรวจแล้วไม่พบว่าติดเชื้อโควิด 19 รวมถึงผู้มีโอกาสสัมผัสเชื้อที่มีการกักตัว จนถึงเวลานี้ พบว่า่ไม่มีใครแสดงอาการป่วย หรือ มีเชื้อโควิด 19 จึงเป็นข่าวดีว่า ใน จ.ชุมพร จะกลับมาสู่สถานการณ์ไม่มีผู้ติดเชื้อโควิด 19 อีกครั้ง

รพ.หลังสวน ยังคงให้แพทย์ และ จนท.กักตัวเพื่อสังเกตุอาการจนครบกำหนด รพ.หลังสวนยังเปิดให้บริการตามปกติ จะงดเฉพาะคลีนิคนอกเวลา และให้ความมั่นใจว่าทุกพื้นที่ของ รพ.หลังสวน ปลอดจากเชื้อโควิด 19

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน