X

หมายจับ!! มือยิงพ่อเลี้ยง แม่วอนมอบตัว

ชุมพร-หมายจับมือยิงพ่อเลี้ยง แม่วอนมอบตัว

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่  6 มีค.63  ที่ สภ.นาสัก อ.สวี จ.ชุมพร พ.ต.ท.พนัส หมุนวงศ์ รอง ผกก.สส. รก.ผกก. ได้สั่งให้ พ.ต.ท.สมชาย บุญเกิด สว.ส เจ้าของคดี เชิญตัวนางวิลาวัลย์ ภรรยาของนายวารินพร และแม่ของนายสุรเกียรติ มือปืน ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ตั้งแต่ต้นมาสอบปากคำเพิ่มเติม  เพื่อสรุบสำนวนคดี นำเสนอต่อศาลจังหวัดหลังสวน ขออนุมัติหมายจับนายสุรเกียรติ ในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา หลังจากที่สอบปากคำนางวิลาวัลย์ยังคงให้ปากคำว่า ผู้ที่ลงมือยิงคือลูกชายของตนเอง เพราะเมื่อไปสอบถามนายวารินพร พ่อเลี้ยงในเรื่องดังกล่าวแต่ เกิดโต้เถียงกัน  ทำให้นายสุรเกียรติเกิดบันดาลโทสะ ใช้อาวุธปืนลูกซองสั้น ยิ่งใส่นายวารินพรไป 1 นัด แล้วนางวิลาวัลย์เข้าไปห้ามพร้อมทั้งแย่งปืน จนนายสุรเกียรติวิ่งออกไปขับ จยย.หลบหนี

นางวิลาวัลย์กล่าวว่า “เชื่อว่านายวารินพรคงไม่ได้ไปแจ้งตำรวจเรื่องกัญชาเพราะเป็นต้นกัญชาต้นเล็กๆ ที่ขึ้นมาในสวนทุเรียน ไม่ใช่เกิดจากการตั้งใจปลูกให้ใหญ่โต แต่เมื่อเห็นมันขึ้นก็คิดว่าจะเอาไว้ใส่แกงเวลาปรุงอาหาร แต่มีคนที่ไม่ชอบครอบครัวของตนเอง พยายามพูดใส่ร้ายว่าที่บ้านตนเองมีต้นกัญชา จนทำให้ตำรวจเข้าไปตรวจสอบและจับตัวน้องชายนายสุรเกียรติไปดำเนินคดี แต่คดีก็เสร็จสิ้นไปแล้ว ต่อมาก็มีคนที่ไม่ชอบครอบครัวของนางวิลาวัลย์ไปพูดอีกว่า นายวารินพร เป็นผู้ไปแจ้งตำรวจ ทำให้ ลูกชายคนโตเกิดความไม่พอใจ เมื่อไปถามจากนายวารินพรก็เกิดโต้เถียงและบันดาลโทสะจนถึงขั้นยิงกันตาย”   นางวิลาวัลย์ กล่าวต่ออีกว่า อยากให้นายสุรเกียรติเข้ามอบตัวกับตำรวจ เพื่อต่อสู้คดีไม่อยากให้หลบหนี ในเวลานี้ตนเองพยายามโทรศัพท์หาลูกชายแต่ไม่สามารถติดต่อได้ และไม่ทราบว่าไปหลบอยู่ที่ไหน  ส่วนงานบำเพ็ญกุศลศพของนายวารินพร นำไปทำที่วัดท่าทอง อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร เนื่องจากมีญาติพี่น้องของนายวารินพรหลายคน ตนเองก็ไปช่วยงานทุกคืน”

ทางด้าน ทีมตำรวจสืบสวน กองบังคับการ ตร.ภูธร จ.ชุมพร เปิดเผยว่า ตำรวจชุมพรไม่รอให้มีการมอบตัว หลังจาก เกิดเหตุก็ได้ออกติดตามตัวทันที โดยได้แจ้งไป สถานีตำรวจทุกที่ ใน จ.ชุมพร  ให้ตรวจสอบ รถ จยย.และ ตัวนายสุรเกียรติ จนได้ข้อมูลมาว่า หลังเกิดเหตุ นายสุรเกียรติ อยู่ใน อาการคล้ายคนเมาเหล้า ขับ จยย.ไปเรื่อยเปื่อย ล่าสุดได้รับแจ้งจาก ทหารประจำด่านความมั่นคง ต.ปากทรง อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร รอยต่อระหว่าง จ.ชุมพร กับ จ.ระนอง ห่างจากชายแดนประเทศเมียนมาร์ เพียง 40 กม.บนถนนสายหลังสวน-ราชกรูด โดยทหารบอกว่า ในช่วงค่ำของเมื่อวานนี้ ได้มีชายลักษณะเหมือนคนร้าย ขับ จยย. ฮอนด้าเวฟ ผ่านมาที่ด่านตรวจ แต่อยู่ในลักษณะคนเมา  ทหารจึงได้ให้พักที่ทำการด่าน เพื่อให้หายเมา หลังจากชายดังกล่าวหลับไป เมื่อตื่นก็ เห็นขับ จยย.ต่อไป ในเส้นทางไป จ.ระนอง เมื่อมาถึงช่วงเช้า จึงได้รับทราบข้อมูลว่า เป็นคนร้ายรายนี้  ทำให้ ตำรวจชุดสืบสวน จ.ชุมพร รีบเดินทางไปหาข้อมูล และ ติดตามหาตัวมือปืนยิงพ่อเลี้ยงรายนี้ทันที คาดว่าน่าจะได้ตัวในเร็วๆ นี้แน่นอน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน