X

เศร้าท้ายปี!!พ่อห่วง ตามลูกกินเลี้ยง วูบจยย.ล้มดับ

ชุมพร-เศร้าท้ายปี!!พ่อห่วง ตามลูกกินเลี้ยง วูบจยย.ล้มดับ

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 29 ธค.62 ร.ต.อ.ธนกฤต หลงสวัสดิ์ พงส.รอง สวส. สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้ง พบผู้เสียชีวิต ที่หมู่ที่ 4 ต.นาพญา อ.หลังสวน จ.ชุมพร พร้อมด้วย พ.ต.อ.นิรันดร์ กันจู ผกก. พ.ต.ต.ชูศักดิ์ ทัศนภูมิ สวป. ตำรวจสายตรวจตำบลนาพญา กำลังตำรวจอีกจำนวนหนึ่ง หน่วยกู้ภัยหลังสวน นายธวัชชัย บุญเทศ ผญบ.หมู่ที่ 4  รุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุริมถนน สาย นาพญา-บางมั่น สาย ชพ.4023 หลัก กม.ที่ 4 พบ จยย.ฮอนด้าดรีม 110 สีแดง ทะเบียน กรพ.686 ชุมพร ล้มคว่ำลงไปในพงหญ้าริมถนน ข้างๆ จยย.มีศพของนายวอน ดวงจันทร์ อายุ 74 ปี บ้านเลขที่ 71 หมู่ที่ 16 ต.นาพญา อ.หลังสวน จ.ชุมพร อาชีพหาปลาขาย ในสภาพกึ่งนั่งกึ่งนอนข้างจยย. หมวกกันน็อคตกข้างศพ สภาพศพมีรอยถลอกเล็กน้อย ร่างกายเริ่มแข็งแสดงว่าตายมานานกว่า 3 ชม. บนถนนมีรอยล้อรถไถลตกลงมายังข้างถนนซึ่งเป็นสวนปาล์ม ไม่มีร่องรอยการเกิดอุบัติเหตุชนหรือล้มอย่างรุนแรงแต่อย่างใด ร.ต.อ.ธนกฤต สันนิษฐานว่า นายวอนคงวูบขณะขับรถ จยย.แล้วไถลลงมายังจุดเกิดเหตุ ก่อนพยายามพยุงตัวขึ้น แต่ ด้วยความที่อายุมาก จึงเกิดอาการหัวใจล้มเหลวเฉียบพลันจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ แต่ด้วยความที่มีหญ้ารกจึงทำให้ไม่มีใครเห็นช่วงเกิดเหตุใหม่ๆ คาดว่าในช่วงเช้าตรู่ของวันนี้ จนกระทั่งบ่ายจึงมีผู้พบเห็น แล้วแจ้งตำรวจ

สอบถามนายบัณฑิต ดวงจันทร์ อายุ 30 ปี ลูกชายนายวอน ผู้ตายท่ามกลางเสียงสะอื้นไห้ด้วยความเสียใจ ได้การว่า “ในช่วงค่ำเมื่อวานนี้ได้บอกกับนายวอนว่าจะออกไปงานกินเลี้ยง อาจจะกลับบ้านดึก คาดว่านายวอนคงลืมว่าลูกชายสั่งไว้ว่าจะกลับบ้านดึก เนื่องจากในช่วงหลังนายวอนมักขี้หลงขี้ลืมและมีอาการเจ็บป่วยตามประสาคนแก่ จึงนำเอา จยย.ขับออกไปตามหาลูกชายในสถานที่ต่างๆ จนกระทั่งเช้าจึงขับ จยย.จะกลับบ้านห่างที่เกิดเหตุไปเล็กน้อย แต่ คงเกิดวูบแล้ว จยย.ไถลตกลงไปข้างถนน นายวอนพยายามช่วยตัวเองแต่หัวใจเกิดล้มเหลวเฉียบพลัน เสียชีวิตในขณะที่กำลังพยุงกายลุกขึ้น ข้าง จยย.” จึงนำศพส่ง รพ.หลังสวน เพื่อทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน