X

ตีนผี!!สุดสลด กระบะชน จยย.เละ เด็กวทช.ดับ

ชุมพร-ตีนผี!!สุดสลด กระบะชน จยย.เละ เด็กวทช.ดับ

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 23 ธค.62 ร.ต.อ.ธนกฤติ ล่องหลง พงส.เวร สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร

รับแจ้งอุบัติเหตุที่ หมู่ที่ 4 ต.บ้านควน อ.หลังสวน จ.ชุมพร พร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยหลังสวน กำลังตำรวจสายตรวจตำบลบ้านควน รุดที่เกิดเหตุ ที่ถนนสาย สหกรณ์นิคม ไป ถ้ำเขาเกรียบ หลัก กม.ที่ 4 หมู่ที่ 4 ต.บ้านควน พบว่าท่ามกลางความมืดมีชาวบ้านออกมามุงดูเหตุการณ์หลายคน ที่กลางถนน พบ จยย.ฮอนด้าเวพ110 ไอ สีดำแดง ทะเบียน1กช.5597 ชุมพร ในสภาพด้านหน้าพังยับ ล้อหน้าบิดเป็นเลขแปด  แป้งทำขนม วัตถุดิบทำขนมหล่นเกลื่อนพื้นถนน ถัดไปเล็กน้อยพบศพของ นส.พวงรัตน์ สาระทิพย์ อายุ 21 ปี บ้านเลขที่ 45 / 4 หมู่ที่ 4 ต.พระรักษ์ อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร จนท.ฝ่ายพัสดุ ของ วิทยาลัยการอาชีพหลังสวน ในสภาพร่างกายบิดเบี้ยว กระดูกหักทั้งร่าง เลือดไหลนองพื้นถนน ชิ้นส่วนของ รถยนต์คู่กรณีเป็นกันชนหน้าสีดำหล่นอยู่1 ชิ้น

จากการสอบปากคำ เด็กชายอายุ 15 ปี (ขอสงวนชื่อ) ได้การว่า ในขณะที่เด็กชายทั้ง 2  กำลังเข็น จยย.ริมถนน พบว่า มีรถยนต์กะบะจำได้เพียงว่ายกสูงสีบอนร์เงิน วิ่งจากปากถ้ำเขาเกรียบด้วยความเร็วสูงมาก มุ่งหน้าไปในทิศทาง ถนนเอเซีย 41  เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถ จยย.คันที่ประสพเหตุวิ่งบนถนนสวนทางเข้าไปตามปกติ แต่รถยนต์กระบะได้หักหลบหลุมลึกกลางถนนพุ่งชน รถ จยย.ที่ นส.พวงรัตน์ขับอย่างจังเสียดังสนั่น แล้ว รถยนต์กะบะก็ซิ่งรถหนีไปท่ามกลางความมืด ทิ้งไว้เพียงชิ้นส่วนของกันชนหน้ารถกะบะ เมื่อไปดูร่างของ นส.พวงรัตน์ หายใจรวยรินได้เพียงสองนาทีก็สิ้นใจ ส่วนรถยนต์กระบะไม่สามารถจำสีหรือยี่ห้อได้ เนื่องจากใช้ความเร็วสูงมาก แล้วแจ้งตำรวจ ชาวบ้านบอกว่าในพื้นที่เกิดเหตุมีกล้องวงจรปิดติดอยู่ในบ้านของชาวบ้านหลายหลัง น่าจะพอหารายละอียดรถยนต์กระบะที่ชนแล้วหนีได้ไม่ยากนัก

ส่วน นส.พวงรัตน์เพิ่งสอบเข้าทำงานในตำแหน่ง จนท.พัสดุ ของวิทยาลัยการอาชีพหลังสวนได้ไม่นาน ในวันนี้หลังจากเลิกงาน ได้ซื้ออุปกรณ์ทำขนมเพื่อไปทำขนมที่บ้านของแฟนเพื่อไปขายที่ตลาดในช่วงเช้าแต่มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน ชาวบ้านบอกว่า หลุมกลางถนนสายนี้เป็นถนนไปยังถ้ำเขาเกรียบแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัดชุมพร ได้เกิดหลุมลึกมานานแต่ไม่ได้รับการเหลียวแล จาก อบจ.ชุมพร เจ้าของถนน ทำให้มีชาวบ้านได้รับอุบัติเหตุ ถึงแก่ชีวิตมาหลายรายแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน