X

กาญจนบุรี หนุ่มเลี้ยงวัวถึงคราวเคราะห์ ถนนถูกน้ำจากคลองเอ่อท่วมขณะต้อนวัวกลับคอกก้าวพลาดตกคลองจมน้ำดับสลด

เมื่อเวลา 11.28 น. วันที่ 25 พฤษภาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรพนมทวน รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนจมน้ำที่บริเวณใกล้เคียงวัดพังตรุ หมู่ 1 ตำบลพังตรุ อำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงได้รีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมประสานทีมสายธาร ชุดปฏิบัติการค้นหาใต้น้ำมูลนิธิขุนรัตนาวุธ เข้าสนับสนุนค้นหายังที่เกิดเหตุทันที

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเป็นคลองดินส่งน้ำกว้างประมาณ 10 เมตร มีความลึก 3 เมตร ไหลผ่านนาข้าวติดกับคลองดิน เป็นถนนดินที่ถูกตัดผ่านไปยังถนนอีกฝั่ง ซึ่งตอนนี้ถูกน้ำจากคลองเอ่อล้นขึ้นมาท่วมจนไม่สามารถสัญจรไปมาได้

จากการสอบถามญาติ ทราบว่า ผู้ตายเป็นชายอายุ 47 ปี ก่อนเกิดเหตุตนเองกับผู้ตายได้ออกมาเลี้ยงวัว ที่บริเวณริมคลองในขณะนั้นฝูงวัวได้ว่ายข้ามคลองดินไปอีกฝั่งเข้าไปในทุ่งข้าวของชาวบ้าน ตนจึงได้บอกกับผู้ตายว่าว่ายน้ำไม่เป็นให้ยืนรออยู่ตรงนี้ ก่อนที่ตนจะว่ายข้ามไปต้อนวัวกลับมา พอหันมาอีกทีพบว่าผู้ตายได้ร่วงลงไปในคลองแล้ว ซึ่งตัวผู้ตายนั้นร่างกายไม่ปกติแขนขาอ่อนแรง ทำให้ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ อีกทั้งบริเวณพื้นที่ดังกล่าวมีฝนตกลงมาต่อเนื่องทำให้น้ำจากคลองได้เอ่อล้นท่วมถนน ประกอบกับมีฝูงวัวที่กำลังเดินกลับมาทำให้ผู้ตายไม่ทันมองจึงผลัดตกลงไปในคลองและจมหายไป

จากนั้นทีมสายธาร ชุดปฏิบัติการค้นหาใต้น้ำมูลนิธิขุนรัตนาวุธ ได้นำกำลังลงค้นหาโดยใช้เวลาเพียงไม่นานก็พบร่างของผู้ตายจมอยู่ติดกับริมฝั่งใกล้กับต้นสะเดาห่างจากจุดที่จมไม่ถึง 20 เมตร จึงได้ช่วยกันนำร่างขึ้นจากน้ำเพื่อให้ทางแพทย์เวร ทำการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้น หลังจากนั้นได้ส่งร่างให้กับทางญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน