X

นอภ.ท่ามะกาประชุมมอบนโยบาย กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยแพทย์ สารวัตรพร้อมประดับขีดสารวัตรกำนันและมอบใบประกาศให้กับกำนันผู้ใหญ่บ้านผู้ช่วยตำบลหนองลาน

วันที่ 2 เมษายน 2567 เวลา 09.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ บริเวณหอประชุม กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อำเภอท่ามะกา นางอรทัย วงศ์วัชรมงคลนายอำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี ประธานประชุมประจำเดือน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ของอำเภอท่ามะกา โดยมีนายศิรัณ บุญสังข์ ปลัดอาวุโส พร้อมปลัดอำเภอท่ามะกา หน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้อง นายประสงค์ กระต่ายทอง ประธานกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอท่ามะกา นายสุวัฒน์ โพธิ์ทอง เลขานุการชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอท่ามะกา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 6 ตำบลพระแท่น และกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน สารวัตรกำนัน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ร่วมประชุมประจำเดือนเพื่อรับข้อราชการงานต่างๆ

โดยได้เน้นย้ำนโยบายของกระทรวงมหาดไทย เพื่อให้นำกลับไปเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร ประชาสัมพันธ์ และชี้แจงให้ประชาชนในพื้นที่หมู่บ้าน ตำบล ได้รับทราบ แล้วขอความร่วมมือให้กำนันผู้ใหญ่บ้านผู้ช่วย สารวัตรช่วยในการสอดส่อง ดูแลในพื้นที่ หากพบการกระทำผิดกฏหมายใดๆ คาดจะเป็นภัยต่อสังคม ประชาชนให้รีบแจ้งเบาะแสกับทางฝ่ายปกครองได้ทราบทันที และก่อนมีการประชุม นางอรทัย วงศ์วัชรมงคล นายอำเภอท่ามะกา ได้นำกำนันผู้ใหญ่บ้านไหว้พระ และกล่าวคำปฏิญาณ หลังกล่าวคำปฏิญาณเสร็จได้ประดับ เครื่องหมายให้ นายบุญเรือง คงนิยมสาวัตรกำนันตำบลดอนชะเอม 1 ราย และมอบเกียรติบัตร ประกาศยกย่องเชิดชูเกียรติองค์กรคุณธรรมประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

1.องค์กรคุณธรรมระดับส่งเสริมคุณธรรมจำนวนหนึ่งองค์กรได้แก่เทศบาลตำบลดอนขมิ้น

2.องค์กรคุณธรรมระดับคุณธรรมต้นแบบจำนวน 3 องค์กรได้แก่

1.1 มูลนิธิวัดดอนขมิ้น

1.2ศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตและส่งเสริมอาชีพผู้สูงอายุเทศบาลเทศบาลตำบลลูกแก

3.สโมสรไลออนท่ามะกากาญจนบุรี

และมอบใบประกาศชมเชยกำนันผู้ใหญ่บ้านสารวัตรผู้ช่วยตำบลหนองลานจำนวน 12 ราย ที่มีผลการปฎิบัติหน้าที่ช่วยเหลือเจ้าพนักงานในการปฎิบัติหน้าที่

หลังจากประดับ เครื่องหมายให้ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และมอบใบประกาศให้กับกำนันผู้ใหญ่บ้านผู้ช่วยตำบลหนองลานเสร็จแล้วจึงเปิดการประชุมเรื่องนโยบายของกระทรวงมหาดไทย และข้อสั่งการของผู้ว่าราชการจังหวัดต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน