X

กาญจนบุรี “เขียด ตะคร้ำเอน” ควบจักรยานยนต์คู่ใจ บุกใช้ปืนปลอมจี้แม่ค้าขายข้าวหลามได้เงินสด 200 บาท ตำรวจท่าเรือโชว์ฟอร์มใช้เวลาไม่กี่ชั่วโมง ตามจับถึงหน้าบ้าน

จากกรณีที่มีคนร้ายปิดบังใบหน้าขับรถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้านก่อนอาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์แม่ค้าขายข้าวหลามอยู่ริมถนนท่าเรือ-พระแท่น ต.ตะคร้ำเอน อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 27 มีนาคม ได้เงินสดไป 200 บาท ก่อนขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ล่าสุด พ.ต.อ.สมบัติ โพธิ์งาม ผกก.สภ.ท่าเรือ ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุโดยด่วนถือว่าคนร้ายอุกอาจเป็นอย่างมาก กระทั่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนแกะรอยจนทราบว่าคนร้ายรายนี้มีชื่อว่า “เขียด ตระคร้ำเอน“ อายุ 40 ปี หลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ ต.ตะคร้ำเอน จึงได้นำกำลังไปจับกุมตัว

ตรวจสอบพบอาวุธปืนของกลางที่ใช้ก่อเหตุเป็นปืนปลอมที่ทำจากพลาสติก และลูกกระสุนปืนจำนวนหนึ่ง และเสื้อผ้าที่สวมใส่ในเวลาก่อเหตุ เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านค้าดังกล่าวจริง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ชิงทรัพย์โดยแปลงตัวหรือปลอมตัวเป็นผู้อื่น มอมหน้าหรือทำด้วยประการอื่นเพื่อไม่ให้เห็นหรือจำหน้าได้โดยใช้ยานพาหนะ เพื่อกระทำความผิด เพื่อการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม , มีเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต จากนั้นจึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน  สภ.ท่าเรือ เพื่อดำเนินการตามตามกฎหมายต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

e18-73e4cbaa1f68/plugin.min.js"> -->