X

กาญจนบุรี หนุ่มใหญ่วัย 60 ปี เคราะห์ร้ายหลังออกเวรขับรถ จยย. กลับบ้านถูกรถพ่วง 18 ล้อ ทับดับสลด

เมื่อเวลา 05:30 น. วันที่ 19 มีนาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรท่าเรือ รับแจ้งว่ามีรถบรรทุก 10 ล้อชนกับรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุที่บริเวณสามแยกบ้านพระแท่น ตำบลพระแท่น อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี จึงได้รีบเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมประสานแพทย์เวรจากโรงพยาบาลมะการักษ์ และเจ้าหน้าที่ มูลนิธิขุนรัตนาวุธ ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิก สีขาว กทม. ล้มอยู่ริมถนนฝั่งขาออกตัวตำบลพระแท่นมุ่งหน้ากำแพงแสน สภาพเสียหายเล็กน้อย ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุ 60 ปี นอนเสียอยู่บนถนนสภาพร่างแหลกเหลว มันสมองกระจายทั่วพื้นถนน ขาทั้งหักผิดรูป ส่วนคู่กรณีเป็นรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ จอดถัดไปเล็กน้อย โดยคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถามคนขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ เล่าว่า ตนเองขับมาจากทางตัวอำเภอพนมทวนมุ่งหน้าไปกำแพงแสนกระทั่งขับจนมาถึงจุดเกิดเหตุบริเวณสามแยกบ้านพระแท่น จังหวะนั้นเป็นช่วงที่สัญญานไฟจราจรเป็นไฟเขียวไฟแดงพอดี โดยรถจักรยานยนต์ขับมาจากทางตัวตำบลพระแท่น ทำให้รถตนเบรกไม่อยู่แล้วชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ที่บริเวณกันด้านหน้าข้างขวาจนเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

ขณะเดียวกันทางภรรยาของผู้ตายได้เดินทางมาดูจุดเกิดเหตุเมื่อเหตุร่างของสามีตนเองถึงกับร้องไห้จนเกือบจะเป็นลมโดยมีญาติๆได้ช่วยกันพยุงเอาไว้และหายาดมให้ดม พร้อมกับให้ข้อมูลว่า ผู้เสียทำงานเป็น รปภ. อยู่ในพื้นที่บ้านดอนตาไล้ เพิ่งออกเวรแล้วกำลังจะกลับบ้าน ปกติหลังออกเวรก็จะติดต่อกับสามีอยู่ตลอด แต่วันนี้ผิดปกติไม่สามารถติดต่อได้ กระทั่งมีคนโทรมาบอกว่าสามีเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต ทำให้ตนเองรีบมาดู ตอนนี้ก็ทำใจไม่ได้เพราะว่ามันเร็วเกินไป

อย่างไรก็ตามทางตำรวจจะได้เรียกคู่กรณีมาสอบถามถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน