X

กาญจนบุรี 2 สาวขับรถจักรยานยนต์หลุดโค้งเขาตับเต่าร่างกระเด็น เจ็บ 1 เสียชีวิต 1

เมื่อเวลา 17.54 น. วันที่ 8 มีนาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีสวัสดิ์ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์หลุดโค้งทางลงเขาตับเต่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย หลังรับแจ้งจึงรีบประสานนายกิตธิสิทธิ์ ทุมมาส นายกเทศมนตรีตำบลเอราวัณ รับแจ้ง ให้นำรถกู้เทศบาลตำบลเอราวัณ เข้าช่วยเหลือพร้อมขอกำลังจากมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์เข้าสนับสนุน

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์แบบออโตเมติกจอดล้มอยู่กลางถนน พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 2 ราย รายแรกได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเจ้าหน้าที่จึงรีบทำการปฐมพยาบาลเบื้องจากนั้นจึงรีบนำส่งโรงพยาบาล ส่วนรายที่สองร่างกระเด็นตกลงไปข้างถนน สภาพหมดสติปลุกไม่ตื่นไม่มีชีพจร เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งไปที่โรงพยาบาลท่ากระดานเพื่อขอรถพยาบาลเข้าสนับสนุน จากนั้นได้เริ่มทำการ CPR จนครบ 35 นาที แต่ไม่เป็นผลคนเจ็บได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถาม คาดว่าคนขับรถคันดังกล่าวกำลังมุ่งหน้าเข้าเมืองเมื่อขับมาจนถึงบริเวณโค้งตับเต่าจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางลงลาดชัน รถอาจจะเสียหลักล้มลงก่อนที่จะกระเด็นตกลงไปข้างถนนจนมีคนเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติที่แท้จริงต่อไป.

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน