X

กาญจนบุรี รถเก๋งเสียหลักพุ่งชนเกาะกลางตีลังกาหลายตลบคนกระเด็นออกมานอกรถ สาหัส 1 เจ็บ 3 เคราะห์ดีไม่มีผู้เสียชีวิต

เมื่อเวลา 06.26 น. วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 พันตำรวจตรีกฤษณะ สระบัว สารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี รับแจ้งเหตุว่ามีรถยนต์ เสียหลักชนกับเกาะกลางถนน มีผู้บาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดที่บริเวณสี่แยกไฟแดงบายพาสตำบลแก่งเสี้ยน อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงได้เร่งประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาจน์ สำนักงานใหญ่ เข้าช่วยเหลือทันที

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า แอคคอร์ด สีบรอนซ์ จอดอยู่เลนถนนฝั่งขาเข้าตัวเมืองกาญจนบุรี สภาพพังยับเยินทั้งคัน เศษชิ้นส่วนรถกระจัดกระจายและน้ำมันเครื่องรถไหลนองเต็มพื้นถนน ใกล้กันพบชาย อายุ 39 ปี นอนแน่นิ่งอยู่บนพื้นถนนมีบาดแผลทั่วทั้งร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส ในรถพบคนขับและผู้โดยสารอีกสองคน ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำผู้บาดเจ็บทั้ง 4 คน นำส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการบาดอย่างเร่งด่วน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถคันเกิดเหตุวิ่งออกจากตัวเมืองกาญจนบุรี เพื่อจะเดินทางกลับบ้านในพื้นที่ตำบลแก่งเสี้ยน ในระหว่างที่ขับมารถเกิดเสียหลักชนกับเกาะกลางถนนจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 4 ราย โดย 1 ในนั้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติที่แท้จริงต่อไป

ภายหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรีได้ประสานรถน้ำมาฉีดล้างถนนพร้อมได้ช่วยกันเก็บกวาดพื้นที่เกิดเหตุที่มีคราบน้ำมันรถเกาะบนพื้นถนนพร้อมกับเก็บเศษซากชิ้นส่วนของรถออกจากท้องถนนเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้รถใช้ถนนอีกด้วย.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน