X

ผู้นำชุมชน ต.ช่องสะเดา จัดประชุมรับฟังความคิดเห็นและการมีส่วนร่วมของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ชุมชนที่เกี่ยวข้องและประชาชนเกี่ยวกับร่างแผนการอนุรักษ์และคุ้มครองพื้นที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าสลักพระ พ.ศ. 2566-2575

วันที่ 31 มกราคม 2566 เวลา 10.00 น. ที่ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลช่องสะเดา อ.เมือง จ.กาญจนบุรี นายวสันต์ สุนจิรัตน์ กำนัน ต.ช่องสะเดา อ เมือง จ.กาญจนบุรี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 5 บ้านแก่งปลากด พร้อมด้วย นายกองค์การบริหารส่วนตำบลช่องสะเดา  นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองเป็ด

กำนัน ต.หนองเป็ด ผู้นำชุมชน ต.ท่ากระดาน ต.วังด้ง ร่วมประชุมรับฟังความคิดเห็นและการมีส่วนร่วมของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ชุมชนที่เกี่ยวข้องและประชาชนเกี่ยวกับร่างแผนการอนุรักษ์และคุ้มครองพื้นที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าสลักพระ พ.ศ. 2566-2575 โดยนายไพฑูรย์ อินทรบุตร เจ้าพนักงานป่าไม้อาวุโส (หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าสลักพระ ) ผู้ดำเนินการประชุมเพื่อให้การจัดทำแผนการอนุรักษ์และคุ้มครองพื้นที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าสลักพระ พ.ศ 2566-2575 เป็นไปตามแนวทางที่กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่าและพันธุ์พืชได้กำหนดไว้ ในการจัดการด้าน วิสัยทัศน์ พันธกิจ กลยุทธ์ และเขตพื้นที่จัดการ เพื่อก่อให้เกิดผลลัพธ์ตามพันธกิจที่ได้กำหนดไว้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน