X

กาแฟเดอร์ตี้ 1 วันขายเพียง 25 แก้ว คอกาแฟแห่ลิ้มชิมรสชาติสุดกลมกล่อม ชมธรรมชาติริมน้ำแควน้อย ราคาหลักสิบวิวหลักล้าน ที่ ภูศิรา รีสอร์ท แอนด์ คาเฟ่

วันที่ 4 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ หมู่ 3 บ้านท่ากิเลน ตำบลสิงห์ อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี มีคาเฟ่ชื่อว่า ภูศิรา รีสอร์ท แอนด์ คาเฟ่ ที่กำลังเป็นที่พูดถึงกันมากถึง รสชาติของกาแฟที่มีความกลมกล่อมและขายเพียงวันละ 25 แก้วต่อวันเท่านั้นคือกาแฟเดอร์ตี้ เพราะมีกรรมวิธีในการทำต้องใช้เวลา ทำให้คอกาแฟแห่กันไป ลิ้มรสชาติความหอมหวานของกาแฟที่นี่ และยังมีเมนูกาแฟอื่นๆอีกมากมาย อีกทั้งบริเวณโดยรอบของคาเฟ่ยังมีจุดให้คอกาแฟได้นั่งชมธรรมชาติของลำน้ำแควน้อยที่ทอดยาวสวยงาม เหมาะสำหรับคนที่มากับแฟน ครอบครัว หรือจะมานั่งทำงาน ซึ่งในช่วงเช้าๆจะมีสายหมอกบริเวณลำน้ำแควลอยบนผิวน้ำซึ่งสวยงามมาก อีกทั้งที่นี่ยังมีบริการอาหารสุดอร่อยที่เป็นเมนูแนะนำของร้านอีกมากมาย อาทิ สปาเกตตี้พริกแห้งเบคอน สปาเกตตี้คาโบนาร่า เพนเนไวท์ซอสครีมเห็ด ซุปเห็ดทรัฟเฟิล ฟิชแอนด์ชิป อกไก่ยัดใส้แฮมชีส สเต็กพอร์คชอฟ บรูสเกตต้าแซลมอนไข่ข้น นางสาวเบญจลัคน์ ธนาพิริยฉัตร์ (โบว์) อายุ 35 ปี เจ้าของ ภูศิรา รีสอร์ท แอนด์ คาเฟ่ กล่าวว่า ภูศิรา รีสอร์ท แอนด์ คาเฟ่ เป็นตกแต่ง สไตล์เกาหลีโทนสีส้ม อยู่ติดกับริมแม่น้ำแควน้อย มีวิวที่สวยงามมากๆเหมาะกับคนที่ชื่นชอบการถ่ายรูปอัฟลงโซเชียล ซึ่งทางร้านก็มีการมุมสวยๆให้เลือกมากมายและช่วงเช้าๆก็จะมีหมอกสวยๆให้จิบกาแฟชมสายหมอกกัน

สำหรับซิกเนเจอร์ของทางร้าน ก็จะเป็นกาแฟเดอร์ตี้ ซึ่งเป็นสูตรของทางร้านโดยเฉพาะ จะมีให้เลือก 2 รสชาติ จะมีเป็นรสชาติคุกกี้แอนด์ครีม และก็ Banoff Dirty (กลิ่นละมุนบานอฟฟี่) ซึ่งความยากในการทำเดอร์ตี้เพราะวันหนึ่งทางร้านสามารถขายได้เพียง 25 แก้ว เพราะต้องแช่นมไว้ 1 คืน เพื่อให้นมแยกชั้นกับตัวกาแฟ ทำให้รสชาติกลมกล่อมเพราะจะได้รสชาติของกาแฟกับรสชาติของนมไปพร้อมๆกัน จะละมุนลิ้นมากและมีกลิ่นหอมของกาแฟและความหอมของนมผสมกัน ซึ่งจะเหมาะกับคอกาแฟที่มีกลิ่นนมหวานๆนวลๆ ส่วนเมนูอาหารก็จะมีเมนูแนะนำเป็น บรูสเกตต้าแซลมอนไข่ข้น แล้วจะมีสเต็ก สปาเกตตี้ สไปซี่ชิกเก้น แล้วก็จะมีสเต็กหมู แล้วก็จะมีพอร์คชอฟ 2 รสชาติ คือซอสเห็ด แล้วก็ซอสพริกไทยดำ แล้วก็จะมีฟิชแอนด์ชิพ อกไก่ยัดไส้ชีส อาหารไทยก็จะมีผัดไทกุ้งสด แล้วก็มีเมนูอาหารจานเดียวไว้คอยบริการอีกด้วย โดยการเดินทางมาที่ภูศิรา รีสอร์ท แอนด์ คาเฟ่ซึ่งไม่ห่างจากตัวเมืองกาญจนบุรีมาก เดินทางมาทางที่จะไปถ้ำกระแซทางรถไฟสายมรณะ ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อของจังหวัดกาญจนบุรี ร้านก็จะถึงก่อนแล้วเลยสี่แยกโรงเรียนบ้านวังสิงห์มาประมาณ 1 กิโลเมตรทางร้านก็จะอยู่ซ้ายมือ หรือติดตามข่าวสารทางร้านได้ที่ Facebook​ Phusira​ : ภูศิรา​ กาญจนบุรี / IG phusira.kanchanaburi / Tiktok Phusira​Cafe​and​resort หรือโทร สอบถามได้ที่เบอร์โทร 094-6151565 ,​ 064-2426569

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน